Quảng cáo

Văn Hậu phải 'mất tiền' mới được Heerenveen cho về đá SEA Games

Chủ nhật, 26/04/2020 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo CLB Hà Nội cho biết đã phải bỏ tiền túi giúp Văn Hậu trở về thi đấu tại SEA Games 30 vừa qua.

VIDEO: Văn Hậu đá bóng vỡ đồng hồ

Câu chuyện giữa Heerenveen và Văn Hậu vẫn chưa kết thúc dù giải VĐQG Hà Lan đã khép lại. Văn Hậu đã có những trao đổi với SC Heerenveen về tương lai và kết quả sẽ có trong thời gian tới đây.

Về phía đối diện, CLB Hà Nội cũng tạo điều kiện để Văn Hậu có cơ hội tiếp tục "du học" trên đất Hà Lan. Phát biểu với Thanh Niên, ông Võ Lê Trung, Tổng Giám đốc công ty cổ phẩn thể thao T&T nói:

"Việc không có Văn Hậu ảnh hưởng rất lớn đến chuyên môn và thành tích của CLB Hà Nội nhưng chúng tôi sẵn sàng hi sinh với mong muốn Văn Hậu tiếp tục ở lại Hà Lan. Tuy nhiên một mình Văn Hậu không tự quyết được việc ở lại nên hi vọng Heerenveen sẽ sớm phản hồi."

Ông Lê Trung tin rằng Văn Hậu cũng được đối xử công bằng như các trường hợp khác, trong đó có những người như Halilovic, cựu tài năng trẻ lò La Masia của Barcelona. Ngoài ra ông Lê Trung còn tiết lộ một thông tin đáng chú ý khi Hà Nội đã mất phí để Văn Hậu về phục vụ U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

"Ngay từ đầu, CLB Hà Nội xác định tạo điều kiện cho Hậu được cọ xát tại môi trường bóng đá đỉnh cao như châu Âu, không xác định vì mục tiêu kinh tế vì CLB đã phải bỏ tiền đề Hậu được về đá SEA Games."

Cụ thể, Hà Nội đã mất 1 tỷ đồng coi như thay Heerenveen trả lương trong 2 tháng để Văn Hậu phục vụ đội tuyển tại SEA Games.

Mức lương sau thuế của Văn Hậu tại Heerenveen rơi vào khoảng 18500 Euro, quy ra 470 triệu Đồng (5,6 tỷ một năm). Mức lương của anh chỉ thấp hơn hậu vệ Van Rhijn, người đang đứng đầu CLB với 7 tỷ Đồng một năm.

>>Xem thêm: HLV Park từng cho rằng Văn Hậu chưa đủ khả năng đá ở Hà Lan

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT