Quảng cáo

Báo Thái Lan lên tiếng 'mỉa mai' Đoàn Văn Hậu

Thứ bảy, 25/04/2020 13:09 PM (GMT+7)
A A+

Tờ báo Siam Sport nổi tiếng của Thái Lan đã mỉa mai tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen với tựa đề ‘1 phút, 1 thẻ vàng’.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu bóp nghẹt hàng công của tuyển UAE. Nguồn: Next Sports

Những ngày gần đây, tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen là thông tin được người hâm mộ đặc biệt quan tâm và truyền thông Thái Lan cũng không ngoại lệ. Tờ báo Siam Sport của Thái Lan đăng tải bài viết đầy ngụ ý rằng hậu vệ của Việt Nam đã không còn tương lai tại Hà Lan.

Siam Sport viết: “1 phút, 1 thẻ vàng! Điều đó đã nói lên tương lai của Văn Hậu ở Hà Lan”.

“Giải VĐQG Hà Lan sẽ bị hủy mà không có đội vô địch cũng như đội bóng xuống hạng. Bên cạnh đó hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với SC Heerenveen cũng sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Kết quả là cầu thủ này có thể trở về Việt Nam sớm mà không thi đấu dù chỉ 1 phút tại giải VĐQG Hà Lan.

doan van hau

Đoàn Văn Hậu năm nay 21 tuổi, gia nhập SC Heerenveen từ Hà Nội FC dưới dạng cho mượn vào tháng 8 năm 2019. Nếu thi đấu tốt, đội bóng của Hà Lan có thể mua đứt cầu thủ này với giá 1,5 triệu euro. Nhưng Đoàn Văn Hậu mới chỉ ra sân cho đội 1 trong trận đấu gặp Roda JC trong thời gian 1 phút (tính thời gian chính thức), đồng thời phải nhận 1 thẻ vàng”.

Mặc dù vậy, trong ngày 23/4, HLV Jonny Jansen và Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra đã có cuộc họp riêng với Đoàn Văn Hậu. Tuyển thủ đội tuyển Việt Nam được ông Jansen đánh giá đã có tiến bộ rất lớn về mặt chuyên môn. Bản thân Văn Hậu cũng mong muốn được tiếp tục cống hiến cho đội bóng của Hà Lan.

Được biết, SC Heerenveen có thể sẽ gia hạn hợp đồng mượn Đoàn Văn Hậu thêm 1 năm. Ngoài ra, hậu vệ gốc Thái Bình cũng sẽ được giữ nguyên mức lương 5,6 tỉ đồng/năm. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn đang chờ đợi sự đồng ý từ lãnh đạo CLB Hà Nội.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu tương lai đoàn văn hậu đoàn văn hậu gia hạn với heerenveen văn hậu ở lại hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo