Quảng cáo

Học viện Juventus Việt Nam sẽ cho ra mắt những hậu vệ đậm chất Italia

Thứ sáu, 24/04/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Học viện Juventus Việt Nam sẽ phát huy truyền thống cũng như thế mạnh của bóng đá Italia trong phòng ngự để sớm đào tạo ra những hậu vệ xuất sắc trong 6-8 năm nữa.

Ngày 9/8/2018, Học viện bóng đá Juventus Việt Nam đã chính thức được thành lập và bắt đầu tuyển sinh khóa đầu tiên. Đây là học viện đầu tiên của khu vực Đông Nam Á trực thuộc CLB Juventus của Italia – Biệt danh ”Bà Đầm Già”.

Khi đó, Ông Nguyễn Cao Trí  - Giám đốc Truyền thông phụ trách Thể thao của Bình Minh Group - đơn vị hợp tác với Juventus để mở học viện bóng đá Juventus Việt Nam đã chia sẻ: “Học viện Juventus tại Việt Nam sẽ đào tạo những cầu thủ đẳng cấp, dựa theo triết lý bóng đá của đội bóng Italia (Juventus). Mục đích cao nhất của Học viện Juventus đó là phát hiện và đào tạo ra nhiều tài năng, qua đó nâng bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới”.

hoc vien juventus viet nam

Ông Nguyễn Cao Trí khẳng định mục tiêu là khoảng 6-8 năm nữa, học viện sẽ cho ra mắt lứa cầu thủ đầu tiên thấm nhuần triết lý bóng đá của Juventus. Nền bóng đá Italia nói chung và CLB Juventus nổi tiếng về khoản phòng ngự. Học viện sẽ phát huy truyền thống đó để cho ra mắt những thủ môn, hậu vệ, tiền vệ phòng ngự xuất sắc. Tuy nhiên học viện Juventus Việt Nam cũng sẽ không lép vế trong đào tạo cầu thủ tấn công.

Vào đầu tháng 8/2019, Học viện bóng đá Juventus Việt Nam đã khai giảng chương trình đào tạo khoá 1, với một giáo án và tiêu chí được áp dụng tại Học viện Juventus toàn cầu, từng sản sinh ra nhiều cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới. Tháng 3/2020, Học viện tiếp tục tuyển sinh các cầu thủ khóa 2 ở độ tuổi 2009 – 2010.

Bên cạnh việc tập luyện bóng đá, các em còn được chăm lo về dinh dưỡng, học văn hóa, ngoại ngữ (Anh, Italia) và trang bị các kỹ năng sống. Điều này giúp các em có thể vừa giỏi chuyên môn, vừa trở thành con người có văn hóa và đạo đức tốt.

VIDEO: U12 SLNA vuốt bóng ở khoảng cách 18m 'căng như kẻ chỉ'. Nguồn: Ngôi Sao Bóng Đá

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
học viện juventus việt nam cầu thủ học viện juventus việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT