Quảng cáo

Đương kim Á quân Cúp Quốc Gia hội quân trở lại trong âu lo

Thứ sáu, 24/04/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

CLB Quảng Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 24/4, tuy nhiên HLV Vũ Hồng Việt đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn.

Là đương kim Á quân Cúp Quốc Gia 2019, CLB Quảng Nam bước vào mùa giải mới với sự tự tin và quyết tâm cao độ. Tuy nhiên họ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn bởi hàng loạt trụ cột đang gặp chấn thương, biến đội bóng chủ SVĐ Tam Kỳ trở thành “bệnh viện thu nhỏ”.

Ngày 24/4, CLB Quảng Nam sẽ chính thức hội quân trở lại để tập luyện, sau gần 1 tháng dừng hoạt động. HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: “Hiện tại, đội vẫn còn một số ca chấn thương. Minh Tuấn, Huy Hùng đang tập hồi phục ở PVF, dự kiến khoảng 3-4 tuần nữa mới có thể trở về tập cùng đội. Bên cạnh đó, Quốc Chí và Quang Huy cũng cần khoảng thời gian tương tự để trở lại” – theo Bongdaplus.

So với thời điểm cách đây 1 tháng, những cái tên đã bình phục chấn thương gồm Văn Hà, Hữu Phước, Văn Trạng và Rodrigo. Tuy nhiên, các trụ cột như Huy Hùng, Minh Tuấn và Quốc Chí vẫn chưa thể trở lại.

quang nam fc

Việc thiếu vắng quá nhiều nhân tố quan trọng trong đội hình là một trong những lý do dẫn đến khởi đầu không được như ý của CLB Quảng Nam. Họ thất bại trước CLB TPHCM trong trận mở màn với tỷ số 1-3 ngay trên SVĐ Tam Kỳ, sau đó chỉ giành được 1 điểm trước Hải Phòng trên sân khách.

Nếu không có gì thay đổi, Cúp Quốc Gia 2020 sẽ khởi tranh trở lại vào ngày 15/5. Sau đó 1 tuần, V-League cũng sẽ diễn ra sau một thời gian dài tạm hoãn. Tuy nhiên các trận đấu nhiều khả năng vẫn chưa được đón khán giả vào theo dõi.

Highlights: Quảng Nam vs CLB TP.HCM (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb quảng nam v-league 2020 cúp quốc gia 2020 hlv vũ hồng việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT