Quảng cáo

Cầu thủ vô danh choáng váng vì hành động đẹp của Ronaldo

Chủ nhật, 10/05/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo tiếp tục để lại hình ảnh đẹp, lần này là hành động ý nghĩa với 1 cầu thủ không mấy tên tuổi.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Ronaldo được biết đến như 1 ngôi sao không chỉ có tài năng trên sân bóng, đức tính tập luyện chăm chỉ cùng những việc làm ý nghĩa khiến anh luôn nhận được nhiều tình cảm của NHM. Mới đây, thêm 1 câu chuyện ý nghĩa nữa về Ronaldo đã được tiết lộ.

Một cầu thủ ít tên tuổi tại Bồ Đào Nha mới đây đã tiết lộ rằng anh thực sự choáng với hành động cực kì ý nghĩa của Ronaldo cách đây ít ngày.

Ronaldo, CR7, Covid-19, Juventus

Theo Filipe Goncalves, thủ môn ít tên tuổi của CLB CD National, Ronaldo đã bất ngờ dành tặng 1 món quà chia tay cho anh và đồng nghiệp trước khi ngôi sao của Juventus lên đường trở lại Italia từ Bồ Đào Nha. (CD National là CLB nhỏ tại vùng Madeira, quê nhà của Ronaldo).

"Mọi chuyện xảy ra thật bất ngờ, Ronaldo làm tôi ngạc nhiên và đến bây giờ tôi vẫn không tin đó là sự thật.

Sau buổi tập cuối cùng, trước khi Ronaldo trở lại Lisbon, anh ấy đã đuổi theo người tập luyện cùng có tên Hugo và tặng cậu ấy 1 món quà. Anh ấy cũng làm điều tương tự đối với tôi. Ronaldo muốn cảm ơn chúng tôi vì đã cùng anh ấy tập luyện trong thời gian qua.

Dù là 1 ngôi sao lớn nhưng Ronaldo cư xử rất giản dị. Đó là 1 món quà đẹp và giá trị. Nhưng hơn cả, được tập luyện cùng thần tượng là điều quý giá nhất đối với tôi" - Filipe Goncalves chia sẻ.

Trước đó, nhằm duy trì thể trạng trong mùa dịch, Ronaldo (khi ấy đã ở Madeira) đã được chủ tịch Rui Alves của CLB CD National đặc cách cho tập luyện tại SVĐ Estadio da Madeira, sân nhà của đội bóng.

Ronaldo, CR7, Covid-19, Juventus

Không chỉ cho mượn sân, ông Rui Alves còn cho 1 vài cầu thủ tập luyện cùng ngôi sao của Juventus. Đó chính là thủ thành Filipe Goncalves, Hugo và một số cầu thủ khác.

Hiện tại, Ronaldo đã có mặt tại Turin, anh cùng gia đình đang thực hiện lệnh cách ly 14 ngày trước khi hội quân trở lại cùng Juventus.

>> Ronaldo và 1 ngày trọn vẹn trước khi trở lại Juventus

>> Bạn gái Ronaldo khoe vòng 3 nóng bỏng giữa mùa dịch

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 Covid-19 Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT