Quảng cáo

Real Madrid đón 2 'họng pháo' trước ngày La Liga trở lại

Thứ ba, 19/05/2020 10:09 AM (GMT+7)
A A+

La Liga đã chính thức quay lại tập luyện, cũng là thời điểm Real Madrid đón 2 ngôi sao quan trọng trở lại sau chấn thương.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Real Madrid trên sân tập

Các đội bóng tại La Liga đã chính thức tập luyện trở lại vào đầu tháng 5 vừa qua. Kì nghỉ vì COVID-19 bỗng dưng lại thành thời điểm hoàn hảo để những ngôi sao dính chấn thương của Real Madrid có thêm thời gian điều trị, mà không bị lỡ trận đấu nào. Trong tuần này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chào đón trở lại 2 "họng pháo" quan trọng.

Cách đây vài giờ, Sky Sports đăng tải thông tin tiền vệ Eden Hazard đã chính thức trở lại hội quân cùng Real Madrid sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

La Liga, Covid-19, Bundesliga, Hazard, Asensio

Tiền vệ người Bỉ dính 1 chấn thương mắt cá hồi 23/2. Mùa này, Hazard không có nhiều đóng góp tương xứng với số tiền 130 triệu bảng mà Real bỏ ra để có được anh từ Chelsea.

Không chỉ Eden Hazard, Real còn đón thêm 1 cái tên quan trọng khác là tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha Marco Asensio. Ngôi sao đang lên của Real cũng như ĐT Tây Ban Nha đã gặp phải chấn thương nặng từ giai đoạn giao hữu trước mùa giải của đội bóng.

Trong trận giao hữu từ tháng 7/2019 với Arsenal, Asensio đã bị đứt dây chằng chéo trước sau pha va chạm với Aubameyang. Chấn thương này dự kiến lấy đi của Asensio toàn bộ mùa giải năm nay. Tuy nhiên với những diễn biến của dịch COVID-19, Asension bất ngờ có thể trở lại thi đấu vào giai đoạn 2 của La Liga, đồng thời có thêm thời gian chuẩn bị cho EURO 2020 (sẽ diễn ra vào hè năm sau).

La Liga, Covid-19, Bundesliga, Hazard, Asensio

Hiện tại, La Liga đang lên kế hoạch thi đấu trở lại sau khi dịch bệnh có dấu hiệu giảm. Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, mới chỉ có Bundesliga chính thức trở lại. La Liga, Premier League và Serie A vẫn đang ở trạng thái chuẩn bị. Còn Ligue I đã kết thúc sớm với chức vô địch dành cho PSG.

>> Hé lộ thời điểm tái khởi động và kết thúc La Liga

>> NÓNG: Chính thức hủy Ligue I mùa giải tới

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Covid-19 Bundesliga Hazard Asensio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT