Quảng cáo

Ngoại hạng Anh chính thức làm nóng, sẵn sàng quay trở lại

Thứ ba, 19/05/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

20 đội bóng tại Premier League đang có những bước tiến mạnh mẽ để quay trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất có thể.

Sau cuộc họp giữa các chuyên gia y tế cũng như đại diện đến từ 20 CLB, thời điểm trở lại tập luyện của các đội bóng đã được thống nhất, đó là ngày 19/5 (giờ địa phương).

Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn sẽ phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt từ chính phủ giống như các giải đấu khác. Cụ thể, những người tham gia luyện tập vẫn phải duy trì khoảng cách an toàn và luyện tập theo từng nhóm nhỏ.

ngoai hang anh hoan

"Giai đoạn luyện tập đầu tiên này đã được thống nhất bởi các cầu thủ, huấn luyện viên, bác sĩ và các chuyên gia của chính phủ. Các cầu thủ sẽ tập luyện với sự đảm bảo đến từ quy trình y tế nghiêm ngặt nhất", phát ngôn viên của Premier League thông báo.

"Sức khỏe và quyền lợi của các cầu thủ là ưu tiên của Premier League và sự an toàn trong quá trình tập luyện là quy trình bắt buộc."

Trước khi bắt tay vào luyện tập, toàn bộ cầu thủ sẽ phải xét nghiệm Covid-19 vào lúc 2 giờ chiều ngày 19/5 (giờ địa phương). Bên cạnh đó, Giám đốc điều hành của Ngoại hạng Anh, ông Richard Masters cho biết giải đấu có thể chính thức quay trở lại vào ngày 12 tháng 6 nếu như mọi chuyện diễn ra đúng như dự kiến.

>> Liverpool nhận được thông báo về lễ trao cúp Ngoại hạng Anh

>> Mourinho mỉa mai Ngoại hạng Anh: 'Ở nhà mà xem Bundesliga'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Man Utd Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT