Quảng cáo

Mourinho mỉa mai Ngoại hạng Anh: 'Ở nhà mà xem Bundesliga'

Thứ sáu, 15/05/2020 10:43 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho của Tottenham mới đây đã lên tiếng thể hiện quan điểm về việc Premier League có nên khởi động lại sớm hay không.

Hôm qua, tờ Mirror đã đăng tải thông tin cho biết Jose Mourinho đã lãnh đạo một nhóm các HLV phản đối dự án khởi động lại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, hôm nay chiến lược gia của Tottenham đã lên tiếng đính chính thông tin và bày tỏ mong muốn đưa bóng đá sớm trở lại.

Jose Mourinho nói: "Tôi nghĩ mọi người chưa hiểu đúng quan điểm của tôi trong cuộc họp. Tôi không muốn hoãn giải thêm nữa. Tôi muốn các cầu thủ trở lại tập luyện và Premier League được nối lại nếu các điều kiện an toàn được đảm bảo. Hãy nhìn xem, các giải VĐQG khác ở Châu Âu đang chuẩn bị trở lại rồi."

Mourinho, Tottenham, Ngoại hạng Anh, Premier League

HLV của Tottenham cũng bày tỏ sự không hài lòng về các quan điểm trì hoãn Ngoại hạng Anh: "Mỗi cầu thủ đều cam kết hết mình với các bài tập cá nhân và chúng tôi đang chờ đợi sự cho phép tập luyện theo nhóm - điều tôi rất ủng hộ. Còn với những người không muốn thi đấu, hãy cứ ở nhà và bật Bundesliga lên xem."

Lời nói của Mourinho không chỉ nhắm vào một bộ phận cầu thủ, nó còn được dành để ám chỉ một vài huấn luyện viên khác có tư tưởng sợ hãi quá mức với dịch bệnh như Pep Guardiola, Frank Lampard, Nigel Pearson hay Graham Potter.

>>> Cầu thủ nào thành sao nhờ Mourinho cho ra mắt?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT