Quảng cáo

Mourinho 'cầm đầu' phong trào chống Ngoại hạng Anh trở lại

Thứ năm, 14/05/2020 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Tottenham, Jose Mourinho được cho là nhận được sự hậu thuẫn của một số nhân vật nhằm ngăn chặn sự trở lại của Ngoại hạng Anh.

Giải Ngoại hạng Anh được dự kiến sẽ phải lùi lịch tái khởi động sau khi Jose Mourinho đã đưa ra những mối lo ngại về quyền lợi các cầu thủ trong cuộc họp giữa các HLV hôm thứ Tư. Tại một cuộc họp, Mourinho được cho là đã khẳng định các cầu thủ cần ít nhất một tháng để chuẩn bị cho giải đấu sau 7 tuần nghỉ ngơi.

Một số cầu thủ không muốn quay lại tập luyện vào thứ Hai ngày 18 tháng 5 vì lý do lo ngại về virus corona, các HLV của Ngoại hạng Anh đang phải đối mặt với các vấn đề về đội hình của họ. Mourinho được cho là đã được hỗ trợ bởi một số đồng nghiệp ở Premier League, bao gồm cả HLV của Southampton, Ralph Hasenhuttl.

Tottenham, Jose Mourinho, Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh trở lại

Trước khi mùa giải tạm dừng, đội hình Tottenham của Mourinho bị tàn phá nặng nề bởi chấn thương với Steven Bergwjin, Ben Davies, Harry Kane, Davinson Sanchez, Moussa Sissoko, Harry Kane và Son Heung-min đều phải ngồi ngoài trong trận đấu cuối cùng của họ, trận thua 0-3 trước RB Leipzig.

Mourinho hiện có một đội hình khỏe mạnh nhưng không sẵn lòng để cầu thủ của ông trở lại thi đấu. Theo thông tin mới nhất từ Mirror, Ngoại hạng Anh sẽ lùi lịch tái khởi động đến ngày 19/6, đại diện tổ chức công đoàn và thủ quân 20 CLB thành viên của Premier League rằng việc mùa giải 2019/20 trở lại vào ngày 12/6 là điều bất khả thi.

>>> Cặp hậu vệ MU bị đuổi khỏi trường đại học khi đang luyện tập

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Jose Mourinho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT