Quảng cáo

Cặp hậu vệ MU bị đuổi khỏi trường đại học khi đang luyện tập

Thứ ba, 12/05/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi hậu vệ của Manchester United cố gắng tập luyện để giữ phong độ nhưng họ không nhận được sự ủng hộ của ngôi trường đại học địa phương.

Aaron Wan-Bissaka và Timothy Fosu-Mensah là những người bạn tốt, cùng ở độ tuổi 22 và đang thi đấu cho Manchester United. Cả hai đều không muốn lãng phí thời gian bị phong tỏa tại Anh, họ đã tìm cách ra ngoài và tập luyện cùng nhau tại trường đại học Saint Ambrose ở Cheshire.

Thế nhưng theo hướng dẫn mới của chính phủ, việc nới lỏng phong tỏa và cho phép một người đến nhà người khác chỉ có hiệu lực từ thứ Tư tuần này. Wan-Bissaka kể từ khi gia nhập MU luôn được đánh giá tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ, nhưng mới đây anh và người bạn của mình đã gặp rắc rối với nhân viên của đại học Saint Ambrose.

Manchester United, Aaron Wan-Bissaka, Timothy Fosu-Mensah, hậu vệ mu

Hai cầu thủ của Man Utd được yêu cầu rời đi vì họ không được phép ở đó. Wan-Bissaka và Fosu-Mensah đã thực hiện những bài tập chuyền và giữ bóng kết hợp với chạy. Họ cũng thực hiện nguyên tắc giãn cách xã hội bằng cách duy trì khoảng cách cần thiết là 2 mét.

Các cầu thủ Premier League dự kiến ​​sẽ trở lại tập luyện trong tháng này trong khi tuân thủ các hướng dẫn an toàn và sức khỏe mới. Các quan chức của FA và tất cả 20 câu lạc bộ đã tham gia vào một cuộc gọi video vào thứ Hai, nơi các biện pháp y tế cho cầu thủ đã được thảo luận.

>>> MU và Sir Alex bị tố 'mua' trọng tài để vô địch Ngoại hạng Anh

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Aaron Wan-Bissaka Timothy Fosu-Mensah hậu vệ mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT