Quảng cáo

5 cái tên MU không nên để mất trong thời hậu Alex Ferguson

Thứ hai, 11/05/2020 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trang Manchester Evening News đã đưa ra danh sách 5 cái tên đáng lẽ MU không nên để mất sau khi Sir Alex chia tay đội bóng.

VIDEO: Tài năng của số 10 mới của MU - Marcus Rashford

MU đã trải qua một thời kì dài không còn là chính mình. Đã 7 năm đội bóng thành Manchester không đăng quang chức vô địch NHA, họ cũng có thành tích nghèo nàn tại cúp châu Âu với chỉ duy nhất chức vô địch Europa League và 1 lần vào chung kết Champions League (bị đánh bại bởi Barca). Nguyên được cho là bởi sự ra đi của Sir Alex. Cùng với đó, việc để phí hoài hoặc vô tình bán đi những cái tên chất lượng cũng là 1 lý do khiến Quỷ đỏ điêu đứng.

Mới đây, trang Manchester Evening News đã khiến CĐV Quỷ đỏ 1 lần nữa tiếc nuối khi đưa ra top 5 cái tên lẽ ra MU không nên đánh mất.

1. Memphis Depay

Cầu thủ tấn công người Hà Lan cập bến MU năm 2015, với niềm hy vọng lớn lao sẽ tiếp nối truyền thống của chiếc áo số 7 tại sân Old Trafford. Thời điểm đó, Depay là một trong những tài năng sáng giá nhất châu Âu.

Đáng tiếc, như bài viết này đã nói, MU đã "bỏ lỡ" cầu thủ này bởi sự thiếu kiên nhẫn. Bị coi là bản hợp đồng thất bại dưới thời "Tulip thép" Louis Van Gaal, Depay chuyển sang Lyon.

Thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1991 đang tỏa sáng tại đội bóng nước Pháp. Anh cũng là cái tên quan trọng bậc nhất trên hàng công của ĐT Hà Lan.

MU, cựu sao MU, Premier league, chuyển nhượng MU
2. Ander Herrera

Solskjaer đã phần nào chứng việc để Herrera ra đi hè vừa qua không hẳn là sai lầm. Bởi bộ đôi Fred, McTominay cùng kinh nghiệm của Matic đã đem đến 1 khu trung tuyến không đến nỗi tồi cho Quỷ đỏ.

Dù vậy, tuyến giữa MU vẫn thiếu đi sự xông xáo kể từ ngày tiền vệ người Tây Ban Nha chuyển sang PSG. Một sự "khuấy động" khó diễn tả. Có thể nói, Herrera là dạng cầu thủ sẵn sàng chết vì đội bóng

Mới đây, Herrera đã tâm sự rằng anh không hề muốn rời đội bóng. Dù thế nào, Herrera cũng là một trong những cái tên luôn chiếm được tình cảm của NHM MU, nếu ở lại, anh sẽ là một sự lựa chọn với màu sắc khác biệt dành cho HLV Solskjaer.

MU, cựu sao MU, Premier league, chuyển nhượng MU

3.Johny Evans

Người ta nói rằng, thời điểm Evans chia tay Old Trafford là lúc anh nhận được sự công bằng. Hậu vệ kì cựu người Bắc Ai-len đã không có được nhiều cơ hội thể hiện bản thân dưới thời HLV Louis Van Gaal.

Thực tế sau khi Rio Ferdinand và Vidic rời CLB năm 2014, người có khả năng lãnh đạo và thấu hiểu hàng phòng ngự của Quỷ đỏ nhất không có ai khác ngoài Evans. Những Smalling, Phil Jones hay Rojo không thể có được điều này.

Rời MU, Evans đã chứng minh được giá trị thực sự khi được trao cơ hội tại Wes Brom và hiện tại là Lecester City. Anh cùng "Bầy cáo" chỉ phải nhận số bàn thua nhiều hơn mỗi Liverpool trong mùa giải này và thứ hạng của Leicester cũng cao hơn so với đội bóng cũ MU. Đó như 1 sự công nhận cho những gì mà Evans đáng được nhận từ lâu.

MU, cựu sao MU, Premier league, chuyển nhượng MU
4.Wilfried Zaha

Zaha là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex, đáng tiếc khi anh không có cơ hội thể hiện tài năng trong màu áo Quỷ đỏ.

Cho tới hiện tại, Zaha luôn được coi là 1 trong số những sự ra đi đáng tiếc nhất ở triều đại hậu Sir Alex.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang là ngòi nổ của Crystal Palace và ĐTQG. Zaha cũng được định giá lên tới 80 triệu bảng cho bất cứ ông lớn nào muốn sở hữu anh. Chừng đó là đủ để nói lên giá trị của một trong những bản hợp đồng mà MU đã bỏ lỡ đầy đáng tiếc.

MU, cựu sao MU, Premier league, chuyển nhượng MU

5.Rafael da Silva

Hậu vệ phải người Brazil được yêu mến tại Old Trafford, đáng tiếc khi anh không được đội bóng giữ lại.

Cho tới thời điểm hiện tại, Rafael và Valencia là 2 cái tên tạm ổn nhất sau giai đoạn của hậu vệ kì cựu Gary Neville.

MU, cựu sao MU, Premier league, chuyển nhượng MU

Những Darmian, Guillermo Varela hay Dalot là những người thay thế Rafael nhưng không tạo ra nhiều dấu ấn tích cực hơn hậu vệ người Brazil.

Người ta vẫn nuối tiếc rằng nếu Sir Alex tiếp tục tại vị, sự nghiệp của Rafael sẽ thăng hoa hơn trong cả 1 kỉ nguyên 2010  tại Old Trafford. Hiện tại, hậu vệ sinh năm 1990 đang thi đấu tại Lyon cùng người đồng đội Depay.

>> Người cũ chưa nguôi nỗi nhớ MU dù vừa nhận cúp tại đội bóng mới

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU cựu sao MU Premier league chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT