Quảng cáo

Trung vệ đắt giá nhất thế giới chỉ ra cầu thủ tài năng số 1 của MU

Thứ hai, 11/05/2020 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của MU, Harry Maguire đã có những chia sẻ khá thú vị sau gần 1 mùa giải khoác áo Quỷ đỏ.

VIDEO: Rashford trên đường trở thành ngôi sao của MU

Harry Maguire gia nhập MU vào tháng 8 năm ngoái với mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu bảng, qua đó trở thành trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Cầu thủ người Anh nhanh chóng được đồng đội tại MU tín nhiệm cho chức danh đội trưởng.

Mới đây, Maguire đã hết lời ca ngợi tiền đạo Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh đang là chân sút số 1 của MU với 14 bàn thắng ở Premier League mùa giải năm nay trước khi bị chấn thương lưng.

MU, Man Utd, Maguire, Rashford

"Rashford ở đó và cậu ấy chiến đấu qua mọi trận đấu. Rashford đã gặp phải một chấn thương tồi tệ nhưng cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ để trở lại. Cậu ấy rất hiếm khi bỏ lỡ các trận đấu", Maguire chia sẻ trên trang chủ của MU.

"Rashford luôn sẵn sàng cho mọi trận đấu. Tôi nghĩ bạn cũng có thể nhìn thấy khắp nơi, trong và ngoài sân cỏ, cậu ấy rất xuất sắc với công việc từ thiện của mình, thật tuyệt khi thấy điều đó. Còn trên sân, như tôi đã nói, Rashford làm tôi ngạc nhiên. Cậu ấy là cầu thủ tài năng nhất mà tôi từng chơi cùng".

Sự ra đi mùa hè của Romelu Lukaku cho phép Rashford củng cố vững chắc vị trí cao nhất trên hàng công của MU. Tuy nhiên, nếu Quỷ đỏ thành công trong việc theo đuổi Harry Kane, ngôi sao trẻ người Anh có thể được đẩy ra cánh trái một lần nữa.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Maguire Rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT