Quảng cáo

MU và Sir Alex bị tố 'mua' trọng tài để vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 09/05/2020 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Jamie Carragher, huyền thoại của Liverpool đã nêu ra lý do Manchester United tuột dốc là do họ không còn Sir Alex Ferguson để kiểm soát các trọng tài Ngoại hạng Anh.

Cựu hậu vệ của Liverpool đã làm choáng váng đồng nghiệp của mình, Gary Neville - người đã chơi dưới thời Ferguson tại United - bằng cách hỏi anh ấy trực tiếp trên chương trình Football Show: "Anh có nghĩ lý do Manchester United bị bỏ lại là do hiện tại Ferguson không can thiệp công việc của các trọng tài không?"

Trong khi những người dẫn chương trình cười khúc khích vì cho rằng Carragher đang đùa, thì đại diện của Liverpool khẳng định: "Tôi đang nghiêm túc đấy". Gary Neville trả lời: "Tôi thấy đang bị phỉ báng thực sự đấy. Ý anh là Manchester United vô địch Ngoại hạng Anh thông qua việc gây ảnh hưởng hoặc mua trọng tài."

Liverpool, Manchester United, Sir Alex Ferguson, Ngoại hạng Anh, Jamie Carragher

Carragher hỏi vặn lại: "Ừ, thế làm thế nào để một đội bóng đang ở trên đỉnh BXH Premier League lại rơi xuống thứ 7 hoặc 8 như bây giờ nếu như không phải do trước đây họ có một HLV đe dọa các trọng tài?" Cuộc trò chuyện sau đó chuyển sang chủ đề khác khi Carragher nhận được tin nhắn mật của chương trình rằng 'nên cẩn trọng'.

Sir Alex Ferguson là HLV thành công nhất trong lịch sử Manchester United sau khi giành được 38 danh hiệu, trong đó có 13 danh hiệu Ngoai hạng Anh trong triều đại 26 năm của mình. Ông có tiếng là người thường xuyên gây áp lực lên các trọng tài và người điều hành giải đấu, chẳng hạn như MU thường xuyên có thêm thời gian bù giờ - nổi tiếng với tên gọi 'Fergie time' - để tìm kiếm bàn thắng.

>>> Ngoại hạng Anh sợ CĐV nhận ra 'bộ mặt thật' của các cầu thủ

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Manchester United Sir Alex Ferguson Ngoại hạng Anh Jamie Carragher
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo