Quảng cáo

7 trang 'luật mới' Ngoại hạng Anh: Cấm ăn mừng, phải ghi tên vào đồ vật

Thứ sáu, 08/05/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh đang chuẩn bị rất kỹ những quy định đảm bảo hạn chế lây lan dịch bệnh, họ thống kê hàng loạt đề xuất trong một văn bản kéo dài tới 7 trang.

Ngoại hạng Anh đang đẩy mạnh kế hoạch trở lại với các trận đấu vào ngày 12 tháng 6 trong nỗ lực kết thúc mùa giải và tránh tình trạng khủng hoảng tài chính. Nhưng các biện pháp trừng phạt nghiêm ngặt sẽ được đưa ra trong nỗ lực ngăn chặn bất kỳ ca nhiễm bệnh mới nào giữa các cầu thủ.

Các ngôi sao cũng sẽ bị cấm uống chung chai nước theo các biện pháp để đưa bóng đá trở lại. Các cầu thủ Premier League khi thi đấu sẽ phải có chai nước riêng, gắn tên từng người. Các quy tắc mới có thể có hiệu lực đến 12 tháng, do các lãnh đạo bóng đá đang cố gắng hết sức để kết thúc mùa giải.

Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh trở lại, luật mới Ngoại hạng Anh

Ngoài chuyện uống riêng chai nước, 'tài liệu hướng dẫn' dài 7 trang còn có những quy định rất thú vị như: Cả đội không được ăn mừng bàn thắng, không được ăn mừng bàn thắng theo nhóm (cá nhân vẫn có thể ăn mừng riêng); việc khạc nhổ bừa bãi cũng bị phạt thẻ vàng; cấm các cầu thủ đổi áo.

Trước đó cũng đã có những đề xuất rất kỳ quặc liên quan đến cả chuyện chăn gối của các cầu thủ. Nhưng mới đây, đề xuất mới cấm ăn mừng cùng đồng đội có thể nói sẽ làm mất phần nào cảm xúc của bóng đá, nhưng đa số ý kiến cho rằng điều quan trọng là sức khỏe của các cầu thủ.

>>> Ngoại hạng Anh lo ngại 'mánh khóe' của Liverpool

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo