Quảng cáo

Liverpool sẽ nhận chức vô địch Ngoại hạng Anh qua... chuyển phát nhanh

Thứ tư, 06/05/2020 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool nhiều khả năng sẽ không thể nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh trước sự chứng kiến của người hâm mộ.

Liverpool đáng lẽ phải chuẩn bị cho một bữa tiệc ăn mừng chức vô địch Premier League vào cuối tuần này. Nếu mùa giải 2019/20 diễn ra như bình thường, nếu không có cuộc khủng hoảng Covid-19, trận đấu áp chót gặp Chelsea sẽ trùng với ngày đăng quang của The Kop.

Đó sẽ là ngày mà Liverpool sẽ nâng cao chức vô địch Premier League tại sân Anfield sau 30 năm chờ đợi. Hiện tại, đội bóng của HLV Klopp đang hơn 25 điểm so với nhà ĐKVĐ Man City khi các trận đấu bị tạm dừng vào giữa tháng 3.

Ngoại hạng Anh, Premier League, Liverpool, Covid-19

Liverpool chỉ còn cách chức vô địch Ngoại hạng Anh đúng 2 chiến thắng trong 9 vòng đấu cuối cùng nữa mà thôi. Tuy nhiên, các CĐV The Kop có thể sẽ không được chứng kiến đội bóng con cưng của họ nâng cao chiếc cúp.

Nếu Ngoại hạng Anh 2019/20 trở lại, các trận đấu sẽ phải diễn ra phía sau cánh cửa đóng kín, không có khán giả. Do đó, gần như chắc chắn rằng Anfield sẽ không có khán giả thêm một lần nào nữa trong mùa giải này.

Đối với chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh, nhiều khả năng nó sẽ được chuyển đến Anfield bằng đường chuyển phát nhanh vào tháng 7, thay vì các cầu thủ Liverpool nâng cao trước sự chứng kiến của các CĐV.

Ngoại hạng Anh, Premier League, Liverpool, Covid-19

Viễn cảnh Liverpool nâng cao chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh trên sân sau cánh cửa đóng kín cũng như bị loại trừ bởi thị trưởng của Liverpool, Joe Anderson. Ông lo ngại CĐV Liverpool sẽ tụ tập ăn mừng bên ngoài sân Anfield. Chưa đầy một năm trước, 750.000 CĐV Liverpool đã xếp hàng trên đường phố để chào đón đội bóng từ chức vô địch Champions League tại Madrid.

"Ngay cả khi nó ở đằng sau cánh cửa đóng kín, sẽ có hàng ngàn người sẽ xuất hiện bên ngoài Anfield. Không có nhiều người tôn trọng những gì chúng tôi đã cảnh báo. Cảnh sát sẽ rất khó để ngăn cách mọi người và duy trì sự giãn cách xã hội nếu họ sẽ ăn mừng bên ngoài Anfield", Anderson cho biết.

>>> Ngoại hạng Anh ấn định ngày trở lại

VIDEO: Những bàn thắp đẹp nhất của Liverpool tại châu Á

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo