Quảng cáo

Toàn bộ Ngoại hạng Anh sẽ phát miễn phí trên kênh Youtube nào?

Thứ ba, 05/05/2020 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Việc phát các trận đấu còn lại của Ngoại hạng Anh trên Youtube đang được tính đến, lần gần nhất người hâm mộ được xem miễn phí đã diễn ra cách đây 6 năm.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh muốn giải đấu trở lại vào ngày 12/06 tới, theo kế hoạch này, các trận đấu sẽ diễn ra vào giữa tuần và cuối tuần. Ngoài ra, một vấn đề rất được được hâm mộ quan tâm là việc phát sóng Premier League sẽ ra sao khi các CĐV không được phép vào sân. Điều đầu tiên có thể khẳng định rằng các đối tác truyền hình nghiêm túc suy nghĩ về việc phát sóng miễn phí.

Đặc biệt hơn, theo The Sun việc phát các trận đấu trên Youtube cũng đang được tính đến. Một số môn thể thao khác cũng đã chấp nhận YouTube là nền tảng phát sóng các trận đấu trực tiếp miễn phí. Lần cuối cùng Ngoại hạng Anh cho phép người hâm mộ xem qua Youtube là ngày khai mạc mùa giải 2013/14.

Ngoại hạng Anh, Youtube, xem Ngoại hạng Anh miễn phí

Ngoại hạng Anh vẫn còn 92 trận chưa đấu, dự kiến sẽ được phát trực tiếp trên các kênh Youtube của Premier League cùng các kênh Youtube của Sky Sports và BT Sports - những đối tác truyền hình của giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, nhiều khả năng không phải bất cứ khu vực lãnh thổ nào cũng có thể xem miễn phí qua các kênh này.

Mỗi khu vực địa lý có đơn vị nắm giữ bản quyền riêng và họ có quyền quyết định có phát miễn phí Ngoại hạng Anh hay không. Chẳng hạn như BeIN Sports nắm giữ bản quyền Premier League ở Trung Đông và gần đây họ lên án gay gắt ông chủ mới của Newcastle vì tiếp tay cho vi phạm bản quyền.

>>> Ngoại hạng Anh tính di chuyển nửa vòng Trái Đất để hoàn thành mùa giải

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Youtube
Xem thêm
TIN NỔI BẬT