Quảng cáo

Ngoại hạng Anh đứng trước quyết định mang tính cách mạng

Thứ sáu, 01/05/2020 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Ban tổ chức Premier League vẫn đang tính đến những phương án tối ưu nhất để hoàn tất mùa giải 2019/20.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, một số giải VĐQG trên thế giới như Hà Làn, Argentina đã hủy bỏ kết quả giải đấu năm nay.

Bên cạnh đó, một số giải đấu cũng đã tuyên bố ngã ngũ. Ví dụ như tại Ligue 1, thứ hạng các đội bóng được quyết định dựa trên hiệu số điểm trung bình từ đầu mùa giải với nhà vô địch một lần nữa xướng tên Paris Saint-Germain.

Theo Daily Mail, Ngoại hạng Anh được cho là cũng đang cân nhắc sử dụng phương án tương tự. Tuy nhiên, các đội bóng nằm ở nhóm cuối bảng chắc chắn sẽ không đồng tình với phương án này bởi họ vẫn còn cơ hội trụ hạng.

Do vậy, các quan chức Premier League đang tính tới khả năng sẽ không có CLB nào phải xuống hạng ở mùa giải năm nay. Đồng thời, 3 đội bóng đoạt vé thăng hạng từ Championship vẫn sẽ được tham dự Premier League mùa giải tới. Đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh có tới 23 CLB cùng tham gia trong một mùa giải.

Việc tăng số lượng các đội bóng tham dự cũng sẽ biến giải đấu kéo dài tới 44 vòng đấu. Do đó, League Cup nhiều khả năng sẽ bị hủy bỏ để giảm tải lịch trình thi đấu cho các đội bóng.

>> Huyền thoại MU công kích việc đưa Ngoại hạng Anh trở lại

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng ANh Man Utd Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT