Quảng cáo

Huyền thoại Mike Tyson đầu tư vào CLB Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 04/05/2020 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Công ty của Mike Tyson đang đàm phán để trở thành nhà tài trợ áo đấu chính thức cho Everton, đối tác kinh doanh của ông đã tiết lộ.

Huyền thoại quyền anh Mike Tyson đã cho ra mắt Swissx, một công ty bán các sản phẩm chất kích thích cùng với tỷ phú người Hy Lạp Alki David. Tuần trước, David tiết lộ công ty quan tâm đến việc mua quyền đặt tên cho sân vận động Camp Nou của Barcelona. Và họ cũng có thể trở thành nhà tài trợ áo đấu của Everton, sau khi The Toffees kết thúc hợp đồng với công ty SportPesa.

David Alki, người sở hữu 1,4 tỷ bảng, nói với Insider: "Chúng tôi đang liên hệ với Everton để tiếp quản quyền hiển thị trên áo đấu của họ. Họ đã liên lạc với tôi và đã cung cấp các thiết kế với toàn bộ logo Swissx màu xanh lam, tôi không phát cuồng vì mẫu áo nhưng thực sự trông nó rất đẹp."

Ngoại hạng Anh, Mike Tyson, Everton

Kể từ khi treo găng tay vào năm 2005, Tyson đã rất quan tâm đến việc phát triển doanh nghiệp cần sa của mình, vì vậy vụ đầu tư quan trọng tại Ngoại hạng Anh chắc chắn phải được sự đồng ý của huyền thoại quyền Anh. Ngoài ra, Tyson cũng đang xây dựng một khu nghỉ mát ở California.

Nike Tyson từng chia sẻ về ý nghĩa của Swissx: "Tôi nghĩ mình có thể giúp rất nhiều người. Tôi đã thi đấu hơn 20 năm và cơ thể tôi có nhiều hao mòn. Tôi đã trải qua hai cuộc phẫu thuật và tôi đã sử dụng chất kích thích để làm dịu thần kinh của mình, và nó sẽ làm giảm cơn đau."

>>> Ngoại hạng Anh tính di chuyển nửa vòng Trái Đất để hoàn thành mùa giải

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Mike Tyson Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT