Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/5: 4 đội Ngoại hạng Anh sẵn sàng 'giúp' MU

Chủ nhật, 03/05/2020 18:25 PM (GMT+7)
A A+

Sao Real tỏ tình với Ngoại hạng Anh, Manchester United tìm thỏa thuận với Griezmann, De Bruyne bóng gió rời Man City,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 3/5.

Sao Real tỏ tình với Ngoại hạng Anh

Lucas Vazquez đã cùng Real Madrid ba lần liên tiếp vô địch Champions League. Tuy nhiên, đến mùa giải năm nay, anh đã không còn được HLV Zinedine Zidane trọng dụng. Los Blancos được cho rằng sẽ tìm cách bán cầu thủ này trước khi hợp đồng đáo hạn vào năm tới.

Mới đây, Vazquez đã bày tỏ sự hứng thú nếu được đến Ngoại hạng Anh: "Khi còn nhỏ, tôi thường xuyên theo dõi Ngoại hạng Anh cùng anh em của mình. Thật sự giải đấu này có sức hút rất lớn, chất lượng chuyên môn cao. Tôi tin rằng mình có đủ phẩm chất cần thiết để chơi bóng tại đây."

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng tối 3/5, Real madrid, Ngoại hạng Anh, Manchester United, man city, chuyển nhượng bóng đá

De Bruyne bóng gió rời Man City

Kevin De Bruyne, tiền vệ 28 tuổi người Bỉ của Man City bóng gió về việc chia tay Man City nếu án phạt cấm tham dự Champions League của đội bóng này bị giữ nguyên. Nếu De Bruyne ra đi, đó là tổn thất cực lớn của Man City.

4 đội Ngoại hạng Anh sẵn sàng giúp MU thanh lý Lingard

Theo tờ Daily Mail, 4 đội bóng sẵn lòng 'giải cứu' Jesse Lingard khỏi MU ở kỳ chuyển nhượng Hè này gồm: Leicester, West Ham, Everton và Newcastle. Bán được Lingard, Manchester United sẽ có thêm tiền để thực hiện những thương vụ bom tấn hè.

MU không cần phải lo tìm 'đầu ra cho Lingard'. Hợp đồng của tiền vệ người Anh với Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn đến năm 2021 kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, Jesse Lingard sẽ phải chấp nhận vai trò dự bị nếu muốn ở lại sân Old Trafford.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng tối 3/5, Real madrid, Ngoại hạng Anh, Manchester United, man city, chuyển nhượng bóng đá

Dortmund đẩy giá Sancho

Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, Dortmund sẵn sàng gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với sao mai người Anh, qua đó giữ chân Sancho đến mùa hè 2023. Trọng tâm của bản hợp đồng này là phía Dortmund tăng điều khoản phá vỡ giải phóng hợp đồng, có thể lên đến hơn 200 triệu bảng, thậm chí chạm ngưỡng 300 triệu bảng.

MU tìm thỏa thuận với Griezmann

Mục tiêu của Barca là bán đứt giá trị của Griezmann, dự tính thu hồi vốn 120 triệu euro từng bỏ ra. MU dường như sẵn sàng đáp ứng yêu cầu này. Nhiều khả năng hai bên thỏa thuận mượn một năm có tính phí (Quỷ Đỏ trả 100% lương), kèm điều khoản mua đứt vào mùa hè năm sau.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real madrid Ngoại hạng Anh Manchester United man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT