Quảng cáo

Sanchez sẽ ở lại Ý nhưng không chơi cho Inter Milan

Chủ nhật, 03/05/2020 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang muốn thay thế Alexis Sanchez bằng những cái tên mới mẻ hơn, AS Roma sẽ giúp họ giải quyết vấn đề về tiền đạo đang chơi cho Inter Milan.

Roma đang xem xét một vụ chuyển nhượng mùa hè cho Alexis Sanchez trong khi Manchester United tìm cách thanh lý cầu thủ chạy cánh người Chile vào cuối mùa, theo Sky Sports. Sanchez đã trải qua một mùa giải khó khăn được cho mượn tại Inter Milan. Sanchez sẽ ở lại Serie A nếu AS Roma đưa ra lời đề nghị cụ thể.

Sanchez đã chỉ ghi được một bàn thắng trong 15 lần ra sân cho Nerazzurri và không có gì để chắc rằng đội bóng của HLV Antonio Conte sẽ thúc đẩy một bản hợp đồng mua đứt. Roma được cho là đã theo dõi Sanchez vào mùa hè năm ngoái trước khi Inter Milan đưa cầu thủ MU về Giuseppe Meazza.

Chuyển nhượng, Manchester United, Alexis Sanchez, Roma, Inter Milan, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Huấn luyện viên của Quỷ Đỏ Ole Gunnar Solskjaer Sanchez ra đi dứt điểm để giải phóng thêm tiền lương đồng thời có kinh phí xây dựng lại đội hình. Kể từ khi ký hợp đồng với Man Utd vào tháng 1 năm 2018, sự nghiệp tại Old Trafford của Sanchez đã trải qua 45 trận và chỉ ghi được 5 bàn thắng.

Quỷ Đỏ đang muốn thay thế anh bằng những cái tên mới mẻ hơn gồm Sancho, Maddison, Grealish. Trở ngại duy nhất trong thương vụ giải phóng Alexis Sanchez là mức lương quá lớn của anh. Hiện tại tiền đạo người Chile đang nhận 11 triệu euro mỗi năm tại sân Old Trafford trong khi AS Roma chỉ sẵn sàng trả cho anh mức lương 4,5 triệu euro.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Alexis Sanchez Roma Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT