Quảng cáo

Gareth Bale xác nhận kế hoạch sang Mỹ chơi bóng

Thứ bảy, 02/05/2020 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người xứ Wales đang lên kế hoạch để chuyển sang giải nhà nghề Mỹ chứ không phải là Ngoại hạng Anh như đồn đoán.

Ngôi sao chạy cánh Gareth Bale vẫn còn 2 năm hợp đồng tại Real Madrid. Tuy nhiên, những rắc rối mà cầu thủ xứ Wales gây ra đã khiến anh bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Vì thế, nhiều nguồn tin khẳng định chân sút 30 tuổi sẽ tìm đường rời Bernabeu ở cuối mùa.

Nhiều đội bóng lớn sẵn sàng chi tiền để có được sự phục vụ của ngôi sao đang bị thất sủng tại Real. Ngoài một số cái tên quen mặt tại châu Âu, Bale cũng đã được liên hệ để chuyển sang Mỹ thi đấu.

"Tôi rất thích giải đấu này. Nó đã phát triển trong nhiều năm trở lại đây", tiền đạo Real chia sẻ về MLS trên podcast Hat-Trick.

chuyen nhuong bong da

"Chúng tôi gặp những đối thủ khá khó nhằn khi đến thi đấu tại đây trong giai đoạn tiền mùa giải. Tiêu chuẩn của giải đấu được nâng cao, các câu lạc bộ đang có sự cải thiện về cơ sở vật chất, các sân vận động cũng thế".

"Đây là một giải đấu đã và đang phát triển. Rất nhiều cầu thủ muốn đến Mỹ thi đấu và tôi chắc chắn rất hứng thú với điều đó", cựu sao Tottenham nói thêm.

Tù những năm đầu tiên của thập niên trước, số lượng các cầu thủ châu Âu chuyển sang Mỹ thi đấu có xu hướng gia tăng. Một số cái tên đi đầu của trào lưu này có thể kể đến như David Beckham, Zlatan Ibrahimovic hay David Villa. MLS đang dần trở thành một "miền đất hứa" với nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới.

>> Real Madrid muốn đẩy Bale đi với giá... 0 đồng

>> Đội bóng Trung Quốc tố Real Madrid lật kèo thương vụ Bale

VIDEO: 6 năm của Bale tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Gareth Bale la Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT