Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 2/5: MU đại chiến Liverpool vì siêu trung vệ

Thứ bảy, 02/05/2020 06:32 AM (GMT+7)
A A+

MU đấu Liverpool vì Koulibaly, Man City quyết tâm mua 'đá tảng' của Inter, xác định tương lai De Gea... là những tin chính của chuyển nhượng sáng 2/5.

MU "đại chiến" Liverpool vì Koulibaly

Theo Tuttomercatoweb, Liverpool đã đặt trung vệ Kalidou Koulibaly vào trong tầm ngắm. Đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh muốn đưa ngôi sao người Senegal về đá cặp với Virgil van Dijk để tạo nên cặp trung vệ hay nhất thế giới.

chuyen nhuong bong da

Để giành được "đáng tảng" 28 tuổi, The Kop sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là kình địch Man Utd. Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng chi tới 100 triệu euro để có được sự phục vụ của hậu vệ Napoli.

Bên cạnh đó, Lữ đoàn đỏ cũng sẽ bán hậu vệ Joel Matip nếu như họ thành công với Koulibaly. Tuyển thủ Cameroon chỉ đóng vai trò dự bị tại sân Anfield và khó có khả năng phát triển.

Man City quyết tâm đoạt trung vệ Inter

Milan Skriniar là cái tên đã được The Citizens theo đuổi trong vài mùa giải gần đây. Đội bóng Anh đã năm lần bảy lượt gửi đề nghị tới Inter Milan nhưng chưa lần nào thành công.

chuyen nhuong bong da

Theo CalcioMercato, HLV Pep Guardiola vẫn chưa bỏ cuộc và quyết tâm có được "đá tảng" sinh năm 1995 trong mùa hè tới. 70 triệu euro được cho mức giá mà Inter Milan yêu cầu cho ngôi sao của mình.

Tương lai của De Gea được sáng tỏ

Trong thời gian gần đây, vị trí số 1 trong khung gỗ MU của De Gea trở nên lung lay dữ dội sau những màn trình diễn yếu kém. Nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ đang chuẩn bị thay thế thủ môn người Tây Ban Nha bằng Dean Henderson - tài năng trẻ đang được cho mượn tại Sheffield United.

chuyen nhuong bong da

Tuy nhiên theo Daily Star, HLV Solskjaer vẫn tin tưởng vào tài năng của David De Gea và đảm bảo suất bắt chính dành cho công thần của đội bóng. Được biết, nhà cầm quân người Na Uy đã truyền tải thông điệp này một cách trực tiếp tới cậu học trò.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý sáng 2/5

- Tiền đạo Timo Werner là cái tên tiếp theo lọt vào "mắt xanh" của Man Utd, theo Manchester Evening News.

- Theo Sport, Barca vẫn đang theo dõi rất sát sao tiền vệ Tanguy Ndombele, người bị thất sủng tại Tottenham.

- Marca tiết lộ Atletico Madrid đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành trung vệ Mohammed Salisu của Granada.

- Trung vệ Dayot Upamecano đang chuẩn bị gia hạn với RB Leipzig, bất chấp sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn như Barca, Real madrid hay Bayern Munich.

>> Messi có thêm lý do để gia nhập Inter Milan

>> Barca khiến Messi phật lòng vì từ bỏ Neymar

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Maddison

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Liverpool Koulibaly chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT