Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 3/5: Barca đầu hàng MU vì thiếu tiền

Chủ nhật, 03/05/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ không mua sắm, Manchester United chọn sao Arsenal, cầu thủ Barcelona đến Mỹ,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 3/5.

Liverpool sẽ không mua sắm hè này

The Sun cho biết, Liverpool thậm chí đã tính đến chuyện không mua sắm đến mùa hè 2021. Không mua sắm đồng nghĩa với việc Lữ đoàn đỏ sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ chân các trụ cột. Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane... muốn tìm kiếm bến đỗ mới trong tương lai gần chắc chắn sẽ rất khó khăn.

Thực tế Liverpool đã nỗ lực "thắt lưng buộc bụng" ở những kỳ chuyển nhượng gần đây. Trong vòng 1 năm qua, tân binh đắt giá nhất cập bến Anfield là cầu thủ người Nhật Bản Takumi Minamino cũng chỉ có giá 8,5 triệu euro.

chuyển nhượng, Man Utd, Arsenal, Liverpool, barca, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng ngày 3/5, chuyển nhượng hôm nay

MU chọn Aubameyang thay vì Kane

Theo tờ Manchester Evening News, Quỷ Đỏ đang nhắm đến Pierre-Emerick Aubameyang như một nhân tố bí ẩn, một cái tên có thể tạo nên bất ngờ cho tất cả. Nếu như Kane được định giá lên tới 200 triệu bảng, thì Aubameyang - tiền đạo chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal, hứa hẹn chỉ có giá khoảng 1/5 hoặc 1/4 con số kể trên.

Barca từ bỏ Sancho

Manchester United vừa đón nhận cú hích ở thương vụ Sancho khi thêm một đối thủ chính thức rời bỏ cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ người Anh. Cụ thể, tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) khẳng định, Barcelona nhanh chóng kết thúc việc đàm phán hỏi mua Sancho.

Việc đang gặp khó khăn về tài chính là nguyên nhân chính khiến Barcelona bỏ cuộc vì thế, nên Barcelona khó có khả năng theo đuổi Sancho. Ngược lại, ưu tiên hàng đầu của CLB xứ Catalan là thanh lý những cầu thủ như Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele để giải phóng quỹ lương. Như vậy, Man United không còn nhiều đối thủ ở thương vụ Sancho.

chuyển nhượng, Man Utd, Arsenal, Liverpool, barca, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng ngày 3/5, chuyển nhượng hôm nay

Suarez đến MLS

Gần đây cái tên Luis Suarez được chú ý khi các CLB tại MLS liên tục chèo kéo chân sút người Uruguay. Việc các CLB tại Mỹ khao khát sở hữu Suarez không phải chuyện "ngày một ngày hai", song sự gia tăng đáng kể của các lời mời gọi có thể sẽ khiến lập trường bên phía Barca lung lay dữ dội, bất chấp Suarez là một nhân tố cực kỳ quan trọng đối với CLB.

Lautaro Martinez đồng ý gia nhập Barca

Tiền đạo 22 tuổi của Inter Milan Lautaro Martinez được cho là đã chọn gia nhập Barca và sẽ từ chối mọi đề nghị gia hạn hợp đồng của Nerazzurri.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Arsenal barca Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo