Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/5: Dembele 'gật đầu' về MU

Thứ bảy, 02/05/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Dembele gật đầu với MU, Real và Barca theo đuổi Sancho hay Willian có thể đến Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 2/5.

Dembele gật đầu với MU

Theo Manchester Evening News, Moussa Dembele đã bật đèn xanh với đội chủ sân Old Trafford. Nguồn tin này cho hay, tiền đạo người Pháp cho biết anh tự hào và hứng thú khi trở thành mục tiêu của MU trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Dembele

Mặc dù vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào từ phía MU dành cho Lyon, tuy nhiên tính khả thi của thương vụ này đang được báo chí Anh đánh giá cao.

Real Madrid và Barcelona cùng theo đuổi Sancho

Theo tờ BILD của Đức, hai gã khổng lồ của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho trong thị trường chuyển nhượng Hè. Hiện tại, MU vẫn đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua chèo kéo ngôi sao người Anh, mặc dù cả Chelsea và Liverpool cũng nhiều lần bày tỏ mối quan tâm trên thị trường chuyển nhượng.

Báo chí Đức cho hay, Dortmund sẽ chỉ nhả Sancho cho đội bóng nào sẵn sàng chi ít nhất 100 triệu bảng.

Real Madrid thanh lý nhiều ngôi sao

Theo tờ AS, trước khi nghĩ tới việc ký hợp đồng với bất cứ cầu thủ nào trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới, Real Madrid cần tìm cách đẩy đi nhiều cầu thủ trong đội hình.

Cụ thể, James Rodriguez, Gareth Bale, Lucas Vazquez và Mariano Diaz là những cái tên sẽ phải tìm bến đỗ mới sau khi không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Bernabeu. Ngoài ra, những cầu thủ trẻ như Brahim Diaz và Reinier cũng khó lòng ở lại đội bóng trong mùa giải tới.

Willian sẵn sàng chuyển đến Arsenal

willian

Theo The Mirror, Willian khẳng định anh không gặp vấn đề gì nếu chuyển tới một trong những đại kình địch của Chelsea trong mùa giải tới. Theo đó, Arsenal và Tottenham đang là những điểm đến ưa thích của ngôi sao người Brazil, sau khi anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Dean Henderson chưa có vị trí ở MU

Theo Daily Star, thủ thành thi đấu ấn tượng tại Sheffield United mùa này, Dean Henderson chưa sẵn sàng ở trở lại và cạnh tranh vị trí chính thức với De Gea trong màu áo MU. Nhiều khả năng thủ môn người Anh sẽ tiếp tục được đem đi cho mượn khi thị trường chuyển nhượng Hè mở cửa.

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Dembele Sancho Real Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT