Quảng cáo

Grealish chọn số áo huyền thoại tại MU

Thứ bảy, 02/05/2020 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Giữa những tin đồn về việc chuyển đến MU, đội trưởng của Aston Villa vừa tiết lộ về số áo yêu thích tại sân Old Trafford.

Mới đây, tiền vệ Jack Grealish đã có một buổi giao lưu với fan hâm mộ trên Instagram. Cuộc trò chuyện không chỉ thu hút sự chú ý của các CĐV Aston Villa mà còn nhận được lượng tương tác đông đảo từ NHM của Manchester United.

Khi nhận được câu hỏi về số áo ưa thích tại MU - CLB yêu thích từ thuở nhỏ, Grealish liền lựa chọn số 10. Hiện tại số áo này đang thuộc "quyền sở hữu" của Marcus Rashford, tiền đạo đang chơi rất lên chân.

Tiền vệ 24 tuổi cũng tiết lộ sẵn sàng thay đổi số áo nếu như chuyển đến sân Old Trafford. Tài năng sáng giá của bóng đá Anh thổ lộ về số áo yêu thích thứ 2 của mình tại MU: "Hồi bé tôi rất thích số 7 vì Cristiano Ronaldo".

Jack Grealish MU

Ở thời điểm hiện tại, Jack Grealish được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu xứ sở sương mù. Khả năng sáng tạo trong những đường lên bóng chính là điều mà HLV Solskjaer đang tìm kiếm cho Man Utd.

Tuy nhiên, những khó khăn về mặt tài chính khiến cơ hội sở hữu thủ quân "The Villa" của MU ngày càng thu nhỏ. Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward thừa nhận CLB sẽ không thể chi tiền "như thường lệ: ở mùa hè năm nay.

Số 10 của Aston Villa được định giá vào khoảng 70 triệu bảng. Trong khi đó, một mục tiêu hàng đầu khác của MU là Jadon Sancho có giá tới 100 triệu bảng. Do vậy, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ từ bỏ một trong 2 cái tên kể trên.

>> MU đại chiến Liverpool vì siêu trung vệ

>> Thần đồng Greenwood làm rõ khả năng chuyển đến Real

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Jack Grealish Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT