Quảng cáo

De Bruyne tuyên bố không trung thành với Man City vì bị cấm dự Cúp C1

Chủ nhật, 03/05/2020 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Đối với De Bruyne thì Champions League là rất quan trọng và anh có thể sẽ ra đi nếu Man City không thể kháng cáo lệnh cấm dự cúp châu Âu.

Ngôi sao của Manchester City Kevin De Bruyne thừa nhận rằng kết quả của việc kháng cáo lệnh cấm dự Champions League của CLB này sẽ có ý nghĩa lớn đối với tương lai của anh. Man City đã bị kết tội "vi phạm nghiêm trọng" các quy định Công bằng tài chính vào đầu năm 2020 và bị cấm thi đấu hai năm tại châu Âu.

Chuyển nhượng, Man City, De Bruyne, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Tiền vệ người Bỉ cho biết anh sẽ phải cân nhắc ra đi nếu lệnh cấm được giữ nguyên. Thông tin này sẽ khiến cho một vài ông lớn đứng ngồi không yên vì muốn sở hữu anh, các điểm đến tiềm năng là Real Madrid, Barcelona và Juventus.

De Bruyne nói với đài truyền hình Het Laatse Nieuws và VTM ở Bỉ: "Tôi đang chờ đợi. Câu lạc bộ (Man City) đã nói với chúng tôi rằng họ sẽ kháng cáo. Và họ tin chắc rằng họ đúng 100 phần trăm. Tôi có niềm tin vào câu lạc bộ của tôi. Nếu họ nói đó là sự thật, thì tôi tin họ."

Chuyển nhượng, Man City, De Bruyne, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

"Chúng tôi sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Một khi có quyết định cuối cùng tôi sẽ xem xét nó. Hai năm không có Champions League là rất dài. Một năm thì tôi nghĩ mình còn có thể chấp nhận được."

De Bruyne cho rằng dù người khác ở lại thì quyết định của anh cũng không bị ảnh hưởng vì điều đó: "Tôi nghĩ Pep đã nói rằng ông ấy sẽ ở lại đến cuối năm sau, cho dù có bất cứ điều gì xảy ra tiếp theo. Tôi nghĩ rằng hợp đồng của ông ấy sắp hết rồi. Nhưng dĩ nhiên tôi sẽ không đưa ra quyết định dựa trên những gì ông ấy làm. Tôi đã làm việc với các HLV khác."

>>> MU, Man City và Liverpool tranh nhau 'mồi hụt' của Barca

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Man City De Bruyne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT