Quảng cáo

Ngoại hạng Anh tính di chuyển nửa vòng Trái Đất để hoàn thành mùa giải

Chủ nhật, 03/05/2020 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Những người đứng đầu Ngoại hạng Anh mới đây đã được đề xuất một phương án nhằm đưa giải đấu đến Australia và hoàn thành lịch thi đấu.

Ngoại hạng Anh được đề xuất cơ hội để hoàn thành mùa giải bằng cách tổ chức 92 trận đấu còn lại ở Perth, Australia, địa điểm cách nước Anh gần nửa vòng Trái Đất. Ngày 12 tháng 6 là thời điểm Premier League dự kiến trở lại sau thời gian dài gián đoạn vì dịch bệnh và các lệnh phong tỏa.

Tuy nhiên giải đấu đang phải đối mặt với nguy cơ bùng phát dịch tiềm ẩn nếu như các CLB thi đấu trở lại, các cầu thủ cũng rất lo ngại về chuyện này. Những người đứng đầu Ngoại hạng Anh mới đây đã được đề xuất một phương án thay thế được đưa ra bởi  Gary Williams - một đại diện người Anh đang sống ở thành phố Perth.

Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh trở lại

Williams nói với The Sun: "Tôi đã liên hệ với một số đội bóng ở Ngoại hạng Anh và họ thích thú với kế hoạch này. Chúng tôi sẽ tiếp tục nói chuyện trong tuần này. Mọi người đều an toàn ở đây (Australia) đều an toàn. Chính quyền cũng đã dỡ bỏ nhiều lệnh hạn chế."

The Sun cũng tiết lộ một lãnh đạo CLB đã nói rằng: "Cũng không khác gì chúng tôi đi du đấu mùa Hè, chưa kể thời tiết ở Australia lúc này đang rất lý tưởng." Trong những năm gần đây, các CLB Premier League cũng thường xuyên đến Australia du đấu, chẳng hạn hè vừa qua Man Utd đã giao hữu với CLB Perth Glory.

>>> Huyền thoại MU công kích việc đưa Ngoại hạng Anh trở lại

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT