Quảng cáo

Ngoại hạng Anh ra đề xuất 'vô tiền khoáng hậu' trong lịch sử

Thứ ba, 05/05/2020 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Các trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh có thể sẽ không diễn ra trong đủ 90 phút khi mùa giải được khởi động trở lại, nhằm đảm bảo an toàn cho các cầu thủ và ban huấn luyện.

Các quan chức của bóng đá Anh đang xem xét một số biện pháp nhằm đảm bảo sự an toàn cho các cầu thủ và ban huấn luyện trong bối cảnh giải Ngoại hạng Anh dự kiến sẽ trở lại vào tháng 6. Nhiều ý tưởng đã được đề ra, trong đó bao gồm thi đấu ở sân trung lập, tăng số lượng quyền thay người và mới nhất là giảm thời gian bóng lăn trong các trận đấu.

Giám đốc điều hành PFA, Gordon Taylor cho biết, các trận đấu tiếp theo của giải Ngoại hạng Anh có thể kéo dài chưa đến 90 phút.

Khi được hỏi về việc hủy bỏ bỏ mùa giải hiện tại trên BBC Radio 4, ông Gordon Taylor cho biết: "Chúng tôi sẽ phải chờ xem. Tôi đang nói về cách thức để giải đấu được trở lại, tôi đang nói về tương lai.

 Gordon Taylor

Chúng ta không thể nói trước tương lai, những gì chúng ta có thể làm là đưa ra những đề xuất và các ý tưởng. Nhiều sự thay đổi người hơn, các trận đấu có thể không đầy đủ 45 phút mỗi hiệp, các sân vận động trung lập, có rất nhiều điều đã được đưa ra. Chúng tôi đang cố gắng đưa ra các đề xuất và chờ đợi sự đồng nhất ý kiến từ tất cả các câu lạc bộ".

Tuần trước, cả 20 đội bóng ở Ngoại hạng Anh đều đồng ý để mùa giải được sớm quay trở lại. Ban tổ chức Ngoại hạng Anh cũng đang nỗ lực để đưa giải đấu khởi tranh vào giữa tháng 6 tới, bất chấp nhiều cầu thủ vẫn tỏ ra e ngại về tình hình dịch Covid-19.

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh thay đổi Ngoại hạng Anh giảm thời gian trận đấu Premier LEague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT