Quảng cáo

Vì bóng đá, Haaland làm điều khó tin với bạn gái

Thứ ba, 05/05/2020 17:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Stanislav Macek - một người thầy cũ của tiền đạo Na Uy đã tiết lộ về quãng thời gian dẫn dắt Haaland tại Red Bull Salzburg.

Cựu HLV của Red Bull Salzburg, Stanislav Macek khẳng định rằng Erling Haaland là một "Ibrahimovic phiên bản hiện đại". Nhà cầm quân 42 tuổi đặt niềm tin vào một tương lai sáng lạn của cậu học trò cũ.

"Cậu ấy là một Ibrahimovic mới. Tôi cho rằng Haaland còn vượt trội hơn về khoản tốc độ, cậu ấy nhanh hơn rất nhiều. Cậu ấy có một tâm lý vững vàng trong suốt các trận đấu", ông Macek nói với AS.

Cựu thuyền trưởng của Salzburg cũng khẳng định Haaland là một cầu thủ hết sức chuyên nghiệp. Dù tuổi đời còn rất trẻ, sao mai Na Uy đã tự tạo cho mình một chế độ luyện tập khoa học nhưng cũng đầy thử thách. Thậm chí, tiền đạo Dortmund từng phũ phàng với bạn gái để tập trung cho sự nghiệp của mình.

haaland ban gai

"Tôi sẽ kể cho các bạn nghe một giai thoại. Hồi ở Salzburg, cô bạn gái người Na Uy đến thăm cậu ấy. Thế nhưng vài ngày sau, Haaland bảo bạn gái mình về nước để cậu ấy có thể tập trung cho bóng đá."

"Cậu ấy rất tôn trọng công việc. Khi thi đấu cho Salzburg, cậu ấy đã rất nỗ lực để cải thiện bản thân. Cậu ấy thực hiện nhiều động tác thể dục tới 1.000 lần mỗi ngày", thầy cũ của Haaland chia sẻ.

Ở mùa giải năm nay, sau 33 lần ra sân cho Red Bull Salzburg và Borussia Dortmund, Erling Haaland đã khiến cả châu Âu phải sửng sốt với 40 bàn thắng và 9 pha kiến ​​tạo.

>> 'Quái thú' Haaland làm rõ khả năng gia nhập MU

>> Haaland khen Ronaldo hết lời vì 1 hành động

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erling Haaland Dortmund Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT