Quảng cáo

NÓNG: Ngoại hạng Anh ấn định ngày trở lại

Thứ tư, 29/04/2020 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh đang bắt đầu lên kế hoạch để đưa giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trở lại sớm nhất có thể.

Tờ Daily Mail đưa tin giải Ngoại hạng Anh sẽ quay trở lại vào ngày 13/6 tới đây. Hiện tại, có ít nhất hai câu lạc bộ hàng đầu đã thông báo với các nhân viên của họ về kế hoạch trở lại làm việc và tập luyện.

Các câu lạc bộ sẽ được phép đưa ra quyết định của riêng họ về thời điểm trở lại tập luyện, theo hướng dẫn giãn cách xã hội của Chính phủ Anh, tùy thuộc vào tình trang sức khỏe và thể lực của các cầu thủ.

Ngoại hạng Anh, Premier League, bóng đá Anh, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Covid-19, MU, Liverpool, Man City

Nhiều khả năng các câu lạc bộ sẽ bắt đầu tập luyện trở lại vào giữa tháng 5. Một câu lạc bộ đã xác định 11/5 là ngày trở lại, trong khi một câu lạc bộ khác thậm chí đã ấn định trở lại tập luyện vào ngày 8/5.

Vào cuối tuần này, tất cả 20 câu lạc bộ sẽ thảo luận trong một cuộc họp cổ đông của Ngoại hạng Anh nhằm cố gắng thiết lập một kế hoạch cho sự trở lại của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Ngoại hạng Anh, Premier League, bóng đá Anh, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Covid-19, MU, Liverpool, Man City

Bộ trưởng bộ Văn hóa Anh, ông Oliver Dowden đã thông báo cho các nghị sĩ vào tuần trước rằng ông đã có cuộc đàm phán với các cơ quan quản lý thể thao của Anh về việc khởi động lại Ngoại hạng Anh sau khi bị gián đoạn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Như vậy, sau nhiều tuần thảo luận, có vẻ như Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay chắc chắn sẽ hoàn thành. Đây là một tin vui dành cho các CĐV Liverpool bởi đội bóng của họ chỉ còn cách chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 đúng 2 chiến thắng nữa mà thôi.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League bóng đá Anh lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT