Quảng cáo

Ngoại hạng Anh lo ngại 'mánh khóe' của Liverpool

Thứ sáu, 08/05/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Gần nửa số CLB của Ngoại hạng Anh đang phản đối dự án tái khởi động của giải đấu, đồng thời họ lo ngại Liverpool sẽ không thi đấu nghiêm túc.

Lý do chính để 9 CLB Ngoại hạng Anh phản đối sự trở lại của giải đấu là mối lo ngại các cầu thủ bị bệnh hay lây nhiễm cho gia đình. Các ông chủ câu lạc bộ bắt đầu lắng nghe cầu thủ, những người sợ hãi về việc lao vào những tình huống mà họ cảm thấy không an toàn. Cuộc họp vào thứ Hai tuần tới sẽ là sự kiện quan trọng trên hành trình hướng tới sự trở lại của giải đấu ngày 12 tháng 6.

Không chỉ vậy, một lý do khiến họ không muốn Ngoại hạng Anh tiếp tục là viễn cảnh Liverpool sẽ thi đấu nghiêm túc sau khi đã đoạt được chức vô địch. Jurgen Klopp đã gây bão vào tháng Hai bằng cách sử dụng đội U23 Liverpool trong chiến thắng 1-0 ở trận đá lại FA Cup trước Shrewsbury. Hiện nay, các đối thủ của The Kop lo ngại Liverpool sẽ lặp lại 'mánh khóe' này.

Ngoại hạng Anh, Liverpool, Ngoại hạng Anh trở lại

Các đội bóng từng đối đầu với Liverpool đủ 2 trận mùa này sợ rằng họ sẽ chịu thiệt thòi nếu các đội còn lại chỉ phải đối đầu với một Liverpool yếu ớt sau khi vương miện đã được trao. Chẳng hạn, MU đã chơi cả 2 trận gặp đội một Liverpool mùa này, trong khi sắp tới Chelsea có thể chỉ phải đối đầu U21 Liverpool và dễ có điểm hơn, điều này có ý nghĩa lớn trong cuộc đua top 4.

The Kop chỉ cần sáu điểm để đảm bảo danh hiệu vô địch nước Anh đầu tiên của họ kể từ năm 1990. Và họ thậm chí có thể trở thành nhà vô địch chỉ sau một trong chín trận còn lại theo lịch thi đấu nếu đánh bại Man City trong cuộc đối đầu trực tiếp. Giám đốc điều hành một câu lạc bộ đã nói với SunSport: "Họ đã dùng đội trẻ ở các giải đấu cúp, thì cũng có thể làm vậy ở Ngoại hạng Anh."

>>> Huyền thoại MU: 'Thật nực cười nếu không trao chức vô địch cho Liverpool'

VIDEO: Những bàn thắp đẹp nhất của Liverpool tại châu Á

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo