Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Thật nực cười nếu không trao chức vô địch cho Liverpool'

Thứ hai, 04/05/2020 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu của Gary Neville về kình địch Liverpool diễn ra trong bối cảnh số phận của Ngoại hạng Anh sẽ được xác định ở những tuần tới.

Sau nhiều lần bị hoãn, Ngoại hạng Anh được xác định sẽ trở lại vào đầu tháng Sáu. Dù kết thúc mùa giải bằng cách nào, đa số những nhân vật liên quan đều ủng hộ và tin rằng Liverpool sẽ có chức vô địch quốc nội đầu tiên sau 30 năm.

The Kop đang dẫn đầu BXH với 25 điểm nhiều hơn so với đội xếp thứ 2 là Manchester City, trong khi giải đấu chỉ còn 9 vòng. Điều đó nghĩa là Liverpool chỉ cần 2 chiến thắng nữa để lên ngôi vô địch Premier League mùa giải 2019/20. Ngay cả Gary Neville, cựu thủ quân MU và đương nhiên không ưa Liverpool cũng phải thừa nhận điều đó.

Liverpool, mu, Gary Neville, Ngoại hạng Anh

Neville nói trên Sky Sports Super 6: "Tôi nghĩ sẽ thật nực cười nếu không trao chức vô địch cho Liverpool. Tuy nhiên, nếu như bạn ở cuối BXH thì cũng thật vô lý không kém nếu phải xuống hạng khi giải đấu chưa hoàn thành."

Huyền thoại Manchester United cho rằng kịch bản ổn thỏa nhất là hoàn thành giải đấu: "Chúng ta đã thấy vài giải đấu trao luôn chức vô địch và cũng có những giải đấu hủy bỏ kết quả mùa giải. Tôi không nghĩ việc hủy kết quả sẽ là một lựa chọn cho giải đấu ở cấp độ của Ngoại hạng Anh."

Tại châu Âu, các giải đấu có những cách giải quyết khác nhau, giải VĐQG Hà Lan đã vô hiệu kết quả mùa giải trong khi Ligue 1 và VĐQG Bỉ lại trao chức vô địch cho đội đầu bảng.

>>> Aguero ngưỡng mộ đôi chân dài của hậu vệ Liverpool

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool mu Gary Neville Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo