Quảng cáo

Ngoại hạng Anh sợ CĐV nhận ra 'bộ mặt thật' của các cầu thủ

Thứ bảy, 09/05/2020 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh đang phải đối mặt với một vấn đề liên quan đến đạo đức và văn hóa trên truyền hình trong dự án tái khởi động mùa giải 2019/20.

Sky Sports và BT Sport, hai đơn vị truyền hình chính của giải Ngoại hạng Anh, cũng đang tuyệt vọng như ban tổ chức trong việc nối lại mùa giải để có thể hoàn thành 92 trận đấu còn lại. Một trong những thách thức nảy sinh từ việc các trận đấu được chơi phía sau cánh cửa đóng kín, không có khán giả.

Không có khán giả đồng nghĩa không có tiếng ồn đám đông, thứ có tác dụng làm át đi những tiếng chửi nhau tục tĩu trên sân giữa các cầu thủ. Bóng đá là môn thể thao sử dụng thể lực và không thể tránh khỏi các va chạm, các cầu thủ thường không thể kiềm chế những ngôn từ 'kém sang' với cả đối thủ lẫn đồng đội.

Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh trở lại

Với các khán giả nhí khi xem truyền hình, các em sẽ bị ảnh hưởng bởi những ngôn từ không phù hợp hoặc hình tượng các ngôi sao bóng đá sẽ sụp đổ trong mắt các CĐV nhí sau khi nghe thấy tiếng chửi thề phát ra từ miệng thần tượng.

Với các quy định nghiêm ngặt bao gồm nội dung được truyền hình trực tiếp trước 9 giờ tối ở Anh, các giám đốc truyền hình đang phải lên kế hoạch làm thế nào để ngăn chặn những lời lẽ thô tục trên sân của các cầu thủ. Một giải pháp được xem xét là loại bỏ micro cạnh đường biên, nhưng như vậy những âm thanh như tiếng sút bóng cũng sẽ mất, mang theo cảm xúc của người xem.

>>> Ngoại hạng Anh lo ngại 'mánh khóe' của Liverpool

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT