Quảng cáo

Đồng nghiệp Solskjaer nhắn MU không làm trái 'đạo nghĩa'

Thứ sáu, 08/05/2020 09:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chris Wilder của Sheffield bày tỏ mong muốn Manchester United sẽ có quyết định đúng đắn trong quan hệ giữa hai CLB Ngoại hạng Anh.

Sheffield United là tân binh của Ngoại hạng Anh mùa 2019/20 nhưng đã có màn trình diễn ấn tượng để đang đứng ở vị trí thứ 7, chỉ kém MU của Solskjaer 2 điểm và là đối thủ cạnh tranh vị trí thứ 5 của Quỷ Đỏ. Sự thăng hoa của The Blades có công lớn của Dean Henderson, thủ môn được cho mượn từ Man Utd.

Điều này khiến Manchester United rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan với trường hợp của Henderson và Sheffield khi Ngoại hạng Anh tiếp diễn. Các đội bóng được phép gia hạn hợp đồng với cầu thủ cho đến khi mùa giải hoàn thành, nhưng Man Utd vẫn có quyền gọi Henderson trở lại - dù điều này được coi là 'trái đạo đức' theo báo chí Anh nhận định.

Manchester United, Champions League, Dean Henderson, Ngoại hạng Anh

HLV Chris Wilder của Sheffield lên tiếng: "Sẽ đúng với đạo đức hơn nếu MU để Henderson ở lại đây trong phần còn lại của mùa giải. Mặc dù tất cả chúng ta đều biết rằng về tính hợp pháp và tình hình liên quan đến việc hết hạn cho mượn, Manchester United có thể đưa ra quyết định gọi cậu ấy trở về."

Đồng nghiệp của Solskjaer cho rằng Quỷ Đỏ không cần lo ngại về Sheffield: "Nhưng chúng tôi không phải là mối đe dọa đối với Man Utd nên tôi chắc chắn họ sẽ rất vui với những cầu thủ mà họ đã gặp trong suốt mùa giải. Một chiếc Fiesta (xe hơi của hãng Ford) sẽ không vượt qua một chiếc Ferrari."

>>> Trọng tài fan MU mong Ronaldo đá hỏng penalty do ông thổi cho Quỷ Đỏ

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Manchester United Sheffield Chris Wilder Henderson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT