Quảng cáo

MU chiêu mộ thành công 'ngọc quý' của Barca

Thứ sáu, 08/05/2020 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Với tiềm lực lớn mạnh, Quỷ đỏ tiếp tục thu hút được một ngôi sao đầy hứa hẹn của lò La Masia trứ danh.

Theo Metro, Manchester United đã đạt mọi thỏa thuận để chiêu mộ Marc Jurado - một hậu vệ đầy tiềm năng của Barcelona. Sao mai sinh năm 2004 được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất của học viện La Masia trong thời gian gần đây.

Ngôi sao sắp cập bến Old Trafford mới chỉ bước sang tuổi 16, cho nên United sẽ chỉ phải trả phí đào tạo cho phía Barca. Một nguồn tin khẳng định con số này ít hơn 200.000 bảng Anh, con số quá hời so với tài năng của tài năng trẻ người Tây Ban Nha.

chuyen nhuong MU

Jurado đã có 9 năm gắn bó với Blaugrana và sắp được trao cơ hội ra mắt tại Barcelona B. Tuy nhiên, hậu vệ phải này đã từ chối gắn bó với câu lạc bộ để chuyển đến nước Anh.

Trong thời gian vừa qua, nhà ĐKVĐ La Liga đã trói chân thành công bộ đôi cầu thủ trẻ Ansu Fati và Ilaix Moriba bằng những bản hợp đồng mới, nhưng họ đã không may mắn như vậy đối với Jurado.

Đây không phải là lần đầu tiên Barca để mất những tài năng trẻ hàng đầu vào tay các ông lớn Premier League. Trước đó, gã khổng lồ xứ Catalan đã gần như mất trắng Gerard Pique, Cesc Fabregas hay Hector Bellerin vào tay Man Utd và Arsenal.

>> MU hoàn tất chiêu mộ 'Harry Kane mới'

>> MU hành xử cạn tình với tân binh mùa đông

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Marc Jurado chuyển nhượng Barca Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT