Quảng cáo

Beckham chỉ định siêu sao đầu tiên cập bến Miami

Thứ năm, 07/05/2020 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Để phục vụ tham vọng xưng bá cùng Inter Miami, huyền thoại David Beckham đã nhắm tới hàng loạt ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới.

Tất cả các bàn thắng của Beckham trong màu áo Real Madrid

Với cương vị chủ tịch tại Inter Miami, David Beckham đã và đang thực hiện kế hoạch biến đội bóng trở thành một thế lực tại MLS. Trong đó, việc tăng cường lực lượng bằng những ngôi sao tên tuổi là ưu tiên hàng đầu.

beckham inter miami

Theo Daily Star, tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid là ưu tiên chuyển nhượng số một đối với Chủ tịch David Beckham. Trong thời gian gần đây, cựu tuyển thủ Anh đã liên lạc trực tiếp với Chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos để đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ Colombia.

David Beckham tin tưởng giá trị thương hiệu của câu lạc bộ sẽ tăng trưởng mạnh mẽ nếu chiêu mộ thành công James Rodriguez, một trong những ngôi sao bóng đá sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo tại châu Mỹ. Nên nhớ rằng, tuyển thủ Colombia từng là "con gà đẻ trứng vàng" của Kền kền trắng hồi gia nhập đội bóng Hoàng gia năm 2014.

beckham inter miami

Bên cạnh đó, danh thủ người Anh cũng đánh giá rất cao năng lực chuyên môn của James dù anh đang gặp khó khăn trong vài mùa giải gần đây. Beckham cũng tỏ ra lạc quan về thương vụ này do vẫn đang duy trì mối quan hệ thân thiết với "ông trùm" Perez kể từ khi gia nhập Real hồi 2003.

Tiền vệ James Rodriguez bắt đầu trở nên nổi tiếng toàn cầu sau màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2014 trong màu áo ĐT Colombia. Ở giải đấu năm đó, ngôi sao 28 tuổi đã ẵm danh hiệu "Vua phá lưới" dù thi đấu ở hàng tiền vệ.

>> Beckham xác nhận sẽ chiêu mộ Ronaldo, Messi

>> Neymar đồng ý gia nhập đội bóng của Beckham trong tương lai

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
david beckham Tin chuyển nhượng Inter Miami James Rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT