Quảng cáo

NÓNG: Neymar đồng ý gia nhập đội bóng của Beckham trong tương lai

Thứ ba, 11/02/2020 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của Paris Saint-Germain, Neymar đã đồng ý chuyển đến câu lạc bộ Inter Miami thuộc sở hữu của David Beckham trong tương lai gần.

VIDEO: Neymar xử lý rabona đầy điệu nghệ

Theo nguồn tin của Live Soccer TV, Neymar được cho là đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc với phía Inter Miami về việc chuyển nhượng trong tương lai. Cầu thủ người Brazil sẽ được đảm bảo một vị trí trong đội hình tương lai của câu lạc bộ của giải Nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi bắt tay với chủ sở hữu của câu lạc bộ này là David Beckham về một đề nghị chuyển nhượng.

Tuy nhiên, Neymar sẽ không chuyển đến Inter Miami ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, ít nhất là điều đó sẽ không xảy ra trong 10 năm nữa. Hiện tại, tiền đạo 28 tuổi có hợp đồng với PSG kéo dài đến năm 2022 và đang là mục tiêu theo đuổi của hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona.

Trong một cuộc thảo luận với David Beckham cho kênh YouTube OTRO, Neymar đã khẳng định mong muốn chuyển đến Inter Miami trong tương lai gần. Tuy nhiên, huyền thoại của Manchester United cho rằng tiền đạo người Brazil sẽ phải cắt giảm mức lương hiện tại để thương vụ chuyển nhượng trở thành hiện thực.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng bóng đá, Chuyển nhượng Neymar, Neymar, Beckham, PSG, Inter Miami, MLS, Mỹ

Beckham cho biết với Neymar: "Nước Mỹ có cơ hội rất lớn vì họ có nhiều môn thể thao khác là số một, hai, ba môn thể thao. Bóng đá hiện đang phát triển rất nhanh và tôi nghĩ đó là cơ hội thực sự để nước Mỹ có những cầu thủ tuyệt vời ở đó.

Tôi sẽ bắt bạn ký một mảnh giấy. Một mảnh giấy trắng. Đây sẽ là một bản hợp đồng chuyển nhượng gia nhập Inter Miami, trong thời gian 10 năm tới. Nhưng chúng tôi sẽ không trả nhiều lương đâu..."

Neymar ngay lập tức chấp nhận lời đề nghị: "Tôi là người yêu cầu chơi cho đội bóng của Beckham. Tôi muốn. Tôi đã nói với anh ấy rồi. Tôi nói với anh ấy rằng tôi sẽ chơi ở Inter Miami một ngày nào đó.

Tôi tin rằng đây là một cơ hội tuyệt vời để tới một đất nước đang phát triển bóng đá. Như tôi đã nói trước đây, tôi đã có hợp đồng với Beckham. Trong tương lai, tôi sẽ ở đó".

Neymar đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay khi ghi được 13 bàn thắng sau 14 trận cho PSG ở Ligue 1 cho đến nay. Hiện tại, tiền đạo người Brazil đang phải chạy đua với chấn thương xương sườn để kịp bình phục tham dự vòng 1/8 Cúp C1 sắp tới.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Beckham PSG Inter Miami MLS Mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT