Quảng cáo

MU hành xử cạn tình với tân binh mùa đông

Thứ năm, 07/05/2020 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu đầu tiên, tiền đạo Odion Ighalo có cơ hội được MU mua đứt.

Theo Express, tiền đạo Odion Ighalo nhiều khả năng sẽ phải trở về Trung Quốc sau khi hết hạn cho mượn với Man Utd, vào ngày 31 tháng 5 tới. Phía MU không có ý định muốn mua đứt ngôi sao 30 tuổi vì muốn để dành nguồn lực cho những mục tiêu khác.

Bên cạnh đó, mức thu nhập trên trời của Ighalo cũng là một khía cạnh khiến MU e dè. Tuyển thủ Nigeria đang được hưởng mức lương khổng lồ là 400.000 bảng một tuần. Trong đó, MU phải chi trả tới 130.000 bảng mỗi tuần và phần còn lại là trách nhiệm của CLB Shanghai Shenhua.

ighalo

Trước đó, một số hãng tin ở Anh tuyên bố Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 17 triệu bảng để mua đứt cựu tiền đạo Watford từ đội bóng Trung Quốc. Tuy nhiên, những khó khăn về mặt tài chính do dịch bệnh đã khiến MU phải thận trọng hơn trong vấn đề chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Tiền đạo sinh năm 1989 thi đấu khá ấn tượng kể từ khi cập bến Old Trafford hồi cuối tháng Giêng. Sau 8 lần được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra sân, Ighalo đã có được 4 bàn thắng. Dẫu vậy, tương lai của chân sút Nigeria tại MU đang dần trở nên mù mịt bởi đại dịch Covid-19.

>> Lộ diện cầu thủ duy nhất khiến MU đồng ý nhả Pogba

>> MU hoàn tất chiêu mộ 'Harry Kane mới'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Odion Ighalo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT