Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ duy nhất khiến MU đồng ý nhả Pogba

Thứ năm, 07/05/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao tuyển Pháp được cho là sẽ rời MU vào mùa hè sắp tới. Điểm đến của Pogba có thể là Real Madrid, Juventus, PSG hoặc Inter Milan.

Paul Pogba đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid và Juventus. Tuy nhiên, mức giá 150 triệu bảng mà MU đưa ra cho ngôi sao tuyển Pháp khiến hai ông lớn trên tỏ ra rất e dè.

Dù là những đội bóng có nền tảng tài chính vững mạnh, cả Real và Juve khó lòng bỏ ra một số tiền khổng lồ như thế chỉ vì một cầu thủ, nhất là sau khi chịu những ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid-19. Phía đội bóng Hoàng gia đã bắt đầu rút lui, nhưng Juventus thì không.

pogba roi mu

Theo Foxsports, Bà đầm già sẵn sàng trao đổi các cầu thủ như Douglas Costa, Alex Sandro và Federico Bernardeschi để giảm thiểu chi phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, đây đều là những ngôi sao mà MU không tỏ ra quan tâm.

Một số nguồn tin tiết lộ, trung vệ Matthijs De Ligt là cái tên duy nhất bên phía Bianconeri khiến Quỷ đỏ thèm khát. Dẫu vậy, khả năng đội bóng Serie A nhả De Ligt gần như là bằng không. "Cậu bé vàng" năm 2019 nằm trong kế hoạch dài hạn của đội bóng thành Turin, nhằm thay thế các trung vệ kỳ cựu như Chiellini, Bonucci.

pogba roi mu

Tuyển thủ Hà Lan vừa được Juve đem về từ Ajax ở mùa hè năm ngoái với cái giá được đồn đoán có thể lên tới 85,5 triệu euro. Dù mới 20 tuổi, trung vệ của "Cơn lốc màu da cam" đã thể hiện những phẩm chất phòng ngự được đánh giá là hoàn hảo, đầy tiềm năng.

>> MU hoàn tất chiêu mộ 'Harry Kane mới'

>> Mục tiêu của MU quyết định gia nhập Arsenal


VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Paul Pogba De Ligt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo