Quảng cáo

Mục tiêu của MU quyết định gia nhập Arsenal

Thứ ba, 05/05/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp những nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ đánh mất một mục tiêu quan trọng vào tay kình địch Arsenal.

Tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid đã đưa ra quyết định về việc gia nhập Arsenal vào mùa hè này, theo Telegraph.

Một nguồn tin thân cận cho biết tiền vệ Ghana đã thông báo về quyết định chuyển đến khoác áo Pháo thủ cho bạn bè của mình. Ngôi sao của Atletico mong muốn đội chủ sân Emirates sớm hoàn tất các thủ tục với các bên để anh có thể hít thở bầu không khí tại Premier League.

Tuy nhiên, đội bóng xứ sương mù vẫn đang loay hoay trong cuộc khủng hoảng tài chính sau đại dịch Covid-19. Truyền thông Anh tỏ ra nghi ngại cho Arsenal về khoản phí giải phóng hợp đồng lên tới 43 triệu bảng của tiền vệ Atletico.

chuyen nhuong bong da

Ông Raul Sanllehi, người đứng đầu các vấn đề về bóng đá tại Arsenal mới đây đã thông báo CLB sẽ thực hiện chính sách "thắt lưng buộc bụng" trong mùa hè tới. Vì thế, phương án đổi người với Atletico cũng đang được Pháo thủ tính tới. Được biết, tiền đạo Alexandre Lacazette là cái tên được CLB xứ đấu bò chỉ định.

Thomas Partey là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu La Liga ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ châu Phi là nhân tố chủ chốt trong đội hình vừa xuất sắc đánh bại Liverpool tại vòng 16 đội Champions League. Ngoài Arsenal, một đội bóng Anh khác là Man Utd cũng đang theo dõi rất sát sao tiền vệ sinh năm 1993.

>> 'Quái thú' Haaland làm rõ khả năng gia nhập MU

>> Sanchez sẽ ở lại Ý nhưng không chơi cho Inter Milan

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal Thomas Partey
Xem thêm
TIN NỔI BẬT