Quảng cáo

Tại sao Barca phải làm mọi cách để thanh lý Coutinho?

Thứ ba, 05/05/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ nằm ở vấn đề chuyên môn, Blaugrana nhiều khả năng phải đối mặt với khoản nợ lớn nếu như không thể đẩy Coutinho sang một đội bóng khác.

Tương lai của tiền vệ Philippe Coutinho luôn là chủ đề được quan tâm mỗi khi kỳ chuyển nhượng đến gần. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, tuyển thủ Brazil đang là "quả bom nổ chậm", đem lại nhiều rủi ro về mặt tài chính cho Barcelona.

Theo The Times, nếu tiền vệ 27 tuổi hoàn thành 100 lần ra sân cho Barcelona, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải trả cho Liverpool thêm 22 triệu USD. Đây là một phần trong thỏa thuận giữa 2 đội sau khi Barca chi tới 131 triệu USD để mua ngôi sao của The Kop vào năm 2017.

coutinho

Bên cạnh đó, nguồn tin uy tín này khẳng định, đội chủ sân Camp Nou cũng sẽ mất trắng 54 triệu USD nếu như Coutinho giúp CLB đăng quang tại Champions League. Điều khoản này được ký kết giữa Barca và tiền vệ Brazil vào năm 2018.

Mặc dù Barca đang cho mượn tiền vệ tấn công này tới Bayern Munich, tuy nhiên Coutinho sẽ sớm trở lại hội quân cùng Blaugrana sau màn trình diễn nhạt nhòa trên đất Đức. Thế nhưng, nhà ĐKVĐ La Liga hoàn toàn không muốn tạo cơ hội ra sân cho cựu sao Liverpool để tránh phải mất khoản tiền 22 triệu USD.

coutinho

Coutinho chỉ cần 24 trận đấu nữa là sẽ đạt tới cột mốc 100 trận đấu. Do vậy, ban lãnh đạo Barca đang tìm mọi cách để bán Coutinho nhanh chóng nhất có thể. Một mặt để tránh phải trả khoản phụ phí khổng lồ cho Liverpool, mặt khác là muốn tranh thủ khi Coutinho vẫn còn "được giá".

"Đại gia mới nổi" Newcastle được cho là điểm đến khá thích hợp cho tiền vệ Brazil ở thời điểm hiện tại. Nếu thương vụ chuyển giao quyền sở hữu cho thái tử Mohammad Bin Salman diễn ra suôn sẻ, "Chích chòe vùng Đông Bắc" hoàn toàn đủ khả năng để đáp ứng mọi yêu cầu từ Barcelona cũng như bản thân Philippe Coutinho.

>> Barca khiến Messi phật lòng vì từ bỏ Neymar

>> Messi chỉ định ngôi sao đầu tiên phải rời Barca

Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Coutinho La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT