Quảng cáo

Chuyển nhượng 5/5: MU chiêu mộ sao trẻ 40 triệu bảng

Thứ ba, 05/05/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ sao trẻ 40 triệu bảng, Liverpool muốn cướp mục tiêu của MU hay Inter "trói chân" thần đồng người Ý là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 5/5.

MU chiêu mộ sao trẻ 40 triệu bảng

Theo ESPN, MU đang tìm kiếm một đối tác với Harry Maguire trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford hướng tới là Ibrahima Konate, trung vệ trẻ được đánh giá cao trong màu áo Leipzig.

konate

Konate được đánh giá cao hơn người đồng đội tại Leipzig là Upamecano, cầu thủ cũng đang được theo đuổi sát sao bởi nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Ibrahima Konate được định giá 40 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng.

Napoli đòi 60 triệu euro cho mục tiêu của Real Madrid và Barcelona

Theo Mundo Deportivo, Napoli mong muốn nhận được 60 triệu euro (khoảng 53 triệu bảng) nếu bán Fabian Ruiz. Ngôi sao 24 tuổi hiện đang là mục tiêu theo đuổi của cả hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona.

Liverpool muốn cướp mục tiêu của MU

Theo Gazzetta dello Sport, Liverpool đang có ý định đưa Dejan Lovren vào bàn đàm phán nhằm thuyết phục Napoli nhả trung vệ Koulibaly. Với việc đưa Lovren vào thương vụ này, Liverpool mong muốn Napoli giảm giá chiêu mộ trung vệ người Senegal, trong hoàn cảnh tình hình tài chính đang chịu ảnh hưởng xấu từ Covid-19.

Koulibaly cũng là mục tiêu quan trọng của MU và Newcastle United.

MU theo đuổi người thừa tại Juventus

Theo Tuttomercatoweb, MU đã cử trinh sát để theo dõi Adrien Rabiot của Juventus từ đầu mùa bóng năm nay. Đội chủ sân Old Trafford hy vọng tái khởi động thương vụ này ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay mở cửa.

rabiot

Từ khi gia nhập Juventus từ PSG, Rabiot không có nhiều cơ hội khẳng định mình trong màu Lão bà, điều đó khiến tương lai của cầu thủ người Pháp tại Ý trở nên bất định và hoàn toàn có thể sớm ra đi.

Inter "trói chân" thần đồng người Ý

Theo Calcio Mercato, Inter Milan đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với tiền đạo trẻ Sebastiano Esposito. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 17 tuổi người Ý với đội chủ sân Giuseppe Meazza vẫn còn thời hạn đến năm 2022, song Inter vẫn muốn có một giao kèo lâu dài hơn với chân sút trẻ đang được đánh giá rất cao này.

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Konate Koulibaly Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT