Quảng cáo

Lãnh đạo Juventus lên tiếng về thương vụ Pogba và tương lai Ronaldo

Thứ hai, 04/05/2020 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici đã có những chia sẻ về khả năng mua lại Pogba từ MU cũng như tương lai của Ronaldo.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Như đã biết, Pogba là mục tiêu hàng đầu của Juventus kể từ khi tiền vệ người Pháp công khai muốn rời MU để tìm kiếm thử thách mới. Trong thời gian vừa qua, truyền thông Italia đưa tin Bà đầm già đã lên kế hoạch đưa cầu thủ sinh năm 1993 trở lại Turin.

Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus mới đây thừa nhận khả năng mua lại Pogba từ MU là rất thấp. Nguyên nhân là do mức phí chuyển nhượng cùng mức lương của tiền vệ người Pháp sẽ là gánh nặng với bất cứ đội bóng nào do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng MU, MU, Juventus, Ronaldo, Pogba

"Pogba là một cầu thủ rất tuyệt vời, một nhà vô địch. Cậu ấy cũng đã từng có khoảng thời gian thi đấu thành công tại Juventus. Chúng tôi biết điều đó nhưng mọi kế hoạch sẽ phải thay đổi sau cuộc khủng hoảng Covid-19.

Với tình hình tài chính hiện tại, việc bỏ ra một số tiền lớn để mua lại Pogba là rất khó khăn. Phương án trao đổi cầu thủ cũng gặp khó bởi mức lương của Pogba sẽ làm khó mọi đội bóng ở thời điểm này", Fabio Paratici chia sẻ trên tờ Sky Sports Italia.

"Ronaldo là một cầu thủ khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại. Cậu ấy sở hữu thương hiệu toàn cầu và đang mang về sự tăng trưởng theo cấp số nhân cho Juventus. Câu lạc bộ muốn Ronaldo gắn bó càng lâu càng tốt, sẽ không có chuyện cậu ấy rời đi vào mùa hè 2020", Fabio Paratici nói thêm.

Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid với mức phí 105 triệu bảng vào mùa hè năm 2018. Kể từ đó đến nay, chân sút người Bồ Đào Nha đã ghi được tổng công 42 bàn thắng chỉ sau 52 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá MU Juventus Ronaldo Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT