Quảng cáo

Tương lai của Mbappe sắp được định đoạt

Thứ hai, 04/05/2020 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Kylian Mbappe được cho là đang cân nhắc gia hạn hợp đồng mới với Paris Saint-Germain, bất chấp sự quan tâm từ Real Madrid.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Mbappe trong mùa giải 2019/20

Mbappe đang tận hưởng một mùa giải xuất sắc trong màu áo PSG trước khi mùa giải bất ngờ bị hoãn do sự bùng phát của đại dịch Covid-19. Nhà vô địch World Cup 2018 đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Ligue 1 với 18 bàn thắng sau 20 lần ra sân, chia sẻ vị trí dẫn đầu cùng với Wissam Ben Yedder của Monaco.

Ngoài ra, Mbappe đã ghi được 5 bàn thắng và 5 kiến tạo tại đấu trường UEFA Champions League, cũng như có 7 pha lập công và 5 kiến tạo trong các giải đấu cúp trong nước.

Hợp đồng hiện tại của Mbappe với đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ hết hạn vào năm 2022. Trong hơn 1 năm trở lại đây, Real Madrid đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến cầu thủ 21 tuổi này. HLV Zidane từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo người Pháp và muốn đưa anh về Bernabeu.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Real Madrid, PSG, Real Madrid, Mbappe

Tuy nhiên, tạp chí L'Equipe của Pháp đưa tin PSG đã xác định giữ chân Mbappe là nhiệm vụ số 1 của họ. Theo đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã chuẩn bị sẵn một hợp đồng mới biến cầu thủ 21 tuổi này trở thành người nhận mức lương cao nhất đội bóng, ngang bằng với Neymar (36.8 triệu euro/năm).

Nguồn tin này cũng cho biết Mbappe đã định cư ở thành phố Paris và không muốn rời khỏi cuộc sống ở đây. Chuyển đến từ Monaco vào năm 2018, Mbappe đã được tổng cộng 90 bàn thắng sau 120 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng PSG chuyển nhượng Real Madrid PSG Real Madrid Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT