Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 7/5: MU ra quyết định cuối cùng vụ Sancho

Thứ năm, 07/05/2020 06:43 AM (GMT+7)
A A+

MU ra quyết định cuối cùng cho vụ Sancho, Sao Wolves lọt tầm ngắm Real Madrid, Lampard đổi sao trẻ lấy Declan Rice... Là những tin chuyển nhượng chính ngày 7/5.

MU ra quyết định cuối cùng cho vụ Sancho

Đội bóng thành Manchester đã quyết định từ bỏ việc theo đuổi Jadon Sancho trong mùa hè này, theo Mirror.

Dịch COVID-19 đã tác động nhiều vào tài chính, khiến mọi kế hoạch của MU dành cho Sancho trong năm nay bị đổ bể. Ngôi sao người Anh vẫn được coi là 1 trong những mục tiêu hàng đầu của MU, họ sẽ trở lại vào kì CN mùa đông năm 2021.

tin cuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, Real, chuyển nhượng Real, Sancho

El Shaarawy trở lại châu Âu

Chính xác hơn, tiền đạo người Ý sẽ quay trở lại Roma trong thời gian tới.

El Shaarawy rời Roma vào năm ngoái để gia nhập Thân Hoa Thượng Hải, tuy nhiên tiền đạo này đang lên kế hoạch trở lại châu Âu để chiến đấu cho tấm vé dự Euro 2020.

Tonali ở lại Ý

Tiền vệ phòng ngự đang "hot" là Sandro Tonali vừa đưa ra quyết định khiến những đội bóng ngoài lãnh thổ Italia như Barca hay Man City phải buồn lòng.

Cụ thể, Tonali sẽ không vội vàng xuất ngoại ở tuổi 20. Anh sẽ tiếp tục tu nghiệp tại Ý, có thể là trong màu áo 1 đội bóng lớn hơn Brescia, CLB hiện tại của Anh.

Jimenez lọt tầm ngắm Real Madrid

Jimenez, tiền đạo của CLB đang thi đấu thăng hoa tại Ngoại hạng Anh là Wolverhampton  đã bất ngờ lọt tầm ngắm của nhiều ông lớn, đặc biệt trong số đó là Real Madrid.

Wolves đã buộc Jimenez phải kí 1 bản hợp đồng dài hạn, nhưng chỉ có giá trị 30 triệu bảng (khoảng 40 triệu euro). Con số này không phải là vấn đề của những ông lớn như Real Madrid. Ngoại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, MU và Arsenal cũng đang quan tâm đến trường hợp của tiền đạo sinh năm 1991.

Lampard phải đánh đổi 'ngọc quý' để lấy... 'ngọc quý'

HLV David Moyes cho biết, nếu Chelsea của Lampard muốn có được Declan Rice - viên ngọc quý tại West Ham thì họ phải chấp nhận mất đi 1 ngôi sao có triển vọng, đó là tài năng trẻ Gilmour.

Declan Rice được coi là 1 trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu nước Anh, trong khi đó Gilmour chưa nhiều thời gian được chơi tại giải Ngoại hạng.

MU cũng dành sự quan tâm cho Rice trong suốt thời gian qua. Việc Rice rời West Ham chỉ còn là vấn đề thời gian, do đó, HLV Moyes quyết định dùng anh để đem về 1 ngôi sao khác (Gilmour).

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin cuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Real chuyển nhượng Real Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT