Quảng cáo

Cựu thần đồng MU: 'Tôi còn làm được nhiều hơn những lời khen'

Thứ ba, 05/05/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thần đồng từng được nhiều huyền thoại của MU đánh giá vượt cả Pogba cho rằng ở thời kì phong độ của mình, anh còn làm được nhiều hơn cả những lời khen từ đồng đội.

Chia sẻ với TalkSport, cựu thần đồng một thời của Man Utd là Ravel Morrison đã tỏ ra tiếc nuối cho sự nghiệp nhiều nốt trầm của mình. Đáp lại lời khen có cánh gần đây của huyền thoại Ferdinand, Morrison cho biết thêm rằng thời còn là "viên ngọc thô" tại MU, anh cũng được nhận sự đánh giá cao từ Wayner Rooney. Những lời khen đó phần nào khiến Morrison có cảm giác thích thú xen lẫn với khó chịu.

"Những lời khen đó thật tuyệt vời, thật tốt khi được một trong những ngôi sao xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh khen ngợi. Tuy nhiên những lời khen đó phần nào khiến tôi cảm thấy khó chịu khi bản thân mình chưa thực sự cố gắng hết mình nhưng đã được khen ngợi. Tôi hoàn toàn có thể làm được tốt hơn nữa" - Morrison chia sẻ với TalkSport.

MU, sao MU, Pogba, Lingard, Ravel Morrison, Ferdinand, Rooney

Cách đây vài ngày, hậu vệ huyền thoại của MU là Rio Ferdinand bất ngờ đưa ra những đánh giá về Morrison, cầu thủ từng được đánh giá có tiềm năng hơn cả Paul Pogba. Theo Ferdinand, Ravel Morrison hoàn toàn có thể đạt được cái giá 100 triệu bảng nếu cầu thủ này phát triển đúng hướng.

Cùng lứa với Pogba, Lingard nhưng cựu số 10 của đội trẻ Man Utd đã trải qua tới 10 CLB khác nhau ở tuổi 27. Pogba đã là nhà vô địch World Cup ở tuổi 24, Lingard đã có năm thứ tư thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ, cùng các danh hiệu như vô địch Europa League hay FA cup thì Ravel Morrison vẫn đang vật lộn tại đội bóng hạng nhất Middlesbrough để tìm lại chính mình.

MU, sao MU, Pogba, Lingard, Ravel Morrison, Ferdinand, Rooney

"Lứa 1992-1994 của MU rất hứa hẹn. Tiêu biểu là những ngôi sao giờ đã là thành viên của đội Một như Pogba và Lingard. Họ là những cái tên xuất sắc của học viện. Tôi biết mình từng có khả năng, nhưng lại không ý thức rõ và thực sự hiểu được lộ trình của mình. Hy vọng rằng bản thân có thể nỗ lực hơn trong những năm sắp tới" - Thần đồng một thời của MU kết lại.

>> Không phải Lingard, Pogba chỉ ra cái tên 'tấu hài' nhất tại MU

>> Bóng đá Anh 'khai tử' vĩnh viễn 1 giải đấu trong năm tới?

VIDEO: Hậu vệ MU lúng túng truy cản De Bruyne

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU sao MU Pogba Lingard Ravel Morrison Ferdinand Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT