Quảng cáo

Robben có thể trở thành đồng đội của HLV Campuchia tại Brazil

Thứ năm, 07/05/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

CLB Botafogo của Brazil đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Arjen Robben trở lại sân cỏ.

Robben đã treo giày vào mùa hè năm ngoái sau sự nghiệp 19 năm lừng lẫy. Tuy nhiên, cựu cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich, Chelsea và Real Madrid mới đây thừa nhận có thể quay trở lại thi đấu.

"Có lẽ tôi muốn thi đấu thêm một thời gian nữa. Cảm giác muốn trở lại cứ lớn dần với tôi", Robben chia sẻ với Bayern Podcast. Ngay lập tức, ban lãnh đạo CLB Botafogo của Brazil đã lên kế hoạch tiếp cận với cựu tuyển thủ Hà Lan.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, Brazil, Robben, Honda, Campuchia

Phó Chủ tịch Botafogo, Ricardo Rotenberg chia sẻ với tờ Globo Esporte: "Có một rủi ro vì Robben đã rời xa sân cỏ một thời gian. Nhưng tôi hỏi và anh ấy trả lời tôi rằng anh ấy rất vui vì sự quan tâm của chúng tôi.

Marcos Leite đã giúp tôi trong thương vụ này. Nó sẽ khó khăn. Ngoài việc Robben đã không chơi bóng trong một thời gian dài, anh ấy còn có thể kiếm được mức lương gấp 4 lần ở một câu lạc bộ khác".

Marcos Leite chính là người từng đưa Keisuke Honda, HLV hiện tại của Campuchia, về Botafogo hồi tháng 2 vừa qua. Kể từ khi cầu thủ người Nhật Bản đặt chân đến, Botafogo đã nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Robben đã giành được 12 chức vô địch ở Hà Lan, Anh, Tây Ban Nha và Đức, với 8 trong số đó đến trong thời gian thi đấu tại Bayern Munich. Đỉnh cao của Robben là ở mùa giải 2012/13 khi anh cùng Hùm xám Bavaria giành "cú ăn ba" Champions League, Bundesliga và Cúp Quốc gia Đức.

>>> Ghi bàn trận ra mắt, HLV Campuchia đi vào lịch sử bóng đá thế giới

VIDEO: Robben và cú volley nhấn chìm MU ngay tại Old Trafford

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Brazil Robben Honda Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT