Quảng cáo

Real hỏi mua 3 nhà vô địch World Cup cho đế chế Galaticos 3.0

Thứ ba, 05/05/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang lên kế hoạch đem về 3 ngôi sao từng vô địch World Cup 2018 nhằm tạo nền móng cho hành trình chinh phục tiếp theo của mình.

VIDEO: Màn trình diễn của Mbappe trong màu áo PSG 2019/2020

Real Madrid đã trải qua một chu kì rực rỡ với 4 chiếc cúp Champions League trong vòng 5 năm. Tuy nhiên, đội hình bất bại của thời kì đó đã dần đi đến sự thoái trào vì nhiều lý do. Với 1 CLB giàu tham vọng như Real Madrid, đương nhiên họ biết cách để thiết lập nên đế chế tiếp theo của mình, và bộ 3 Mbappe, Pogba và Kante được coi như nền móng đầu tiên cho đế chế ấy.

Chuyển nhượng Real, Real, Pogba, Mbappe, Kante, Chelsea, MU

Dịch COVID-19 đã gây ra cho bóng đá nói chung không ít ảnh hưởng, và Real cũng chịu phần nào tổn thất. Mặc dù vậy, tiềm lực của đội bóng này vẫn đủ cho 1 cuộc cách mạng ngay trong hè này. Trong số 3 cái tên kể tên, Real dự chi 70-90 triệu euro cho Pogba. Tiền vệ người Pháp sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho tuyến giữa đều đã quá tuổi 30.

Hỗ trợ cho Pogba ở khu trung tuyến là Kante. Nếu cập bến Bernabeu, tiền vệ phòng ngự của Chelsea anh sẽ là 1 phiên bản hoàn hảo của Makelele trong đội hình Galaticos 3.0.

Chuyển nhượng Real, Real, Pogba, Mbappe, Kante, Chelsea, MU

Sau cùng là cái tên sáng giá nhất, được coi là quả bóng vàng tương lai - Kylian Mbappe. Với Mbappe, Real Madrid nhận được lợi thế khi ngôi sao tấn công trẻ tuổi này gần như đã có đủ mọi danh hiệu cao quý, chỉ còn thiếu chiếc cúp Champions League và Quả bóng vàng. Đó là thứ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn có thể đem đến cho tiền đạo sinh năm 1998.

Chuyển nhượng Real, Real, Pogba, Mbappe, Kante, Chelsea, MU

Ngoài ra, nếu có được 3 cái tên này, Zidane sẽ có công cuộc Pháp hóa mạnh mẽ tại Bernabeu. Hiện tại, Kền kền trắng đang có được sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ người Pháp như Karim Benzema, Varane, hậu vệ Ferland Mendy hay thủ thành Alphonse Areola. Đây cũng được coi là 1 lợi thế giúp Real chiêu mộ thêm những ngôi sao như Pogba, Mbappe và Kante.

>> Bale xác nhận kế hoạch sang Mỹ chơi bóng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Real Pogba Mbappe Kante Chelsea MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT