Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 7/5: Barca gặp khó khi Coutinho trở lại

Thứ năm, 07/05/2020 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Barca gặp khó khi Coutinho trở lại; CLB của Beckham trả lời tin đồn mua Vidal và Bale; MU chưa đàm phán gia hạn với Ighalo.... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 7/5.

VIDEO: Bàn thắng không thể ngăn cản của Coutinho

Barca gặp khó khi Coutinho trở lại

Bayern Munich quyết định không mua đứt Coutinho khi điều khoản cho mượn hết hạn. Như vậy, Barca phải đón Coutinho trở lại và anh khiến đội bóng gặp khó khăn với khoản tiền 50 triệu euro chi phí. Trong đó có 30 triệu tiền lương/năm, 20 triệu trả cho Liverpool nếu Coutinho thi đấu trên 100 trận cho CLB. Đây là một trong những lý do Barca muốn bán Coutinho.

tin chuyen nhuong chieu 7/5

CLB của Beckham trả lời tin đồn mua Vidal và Bale

Trước những thông tin cho rằng CLB của Beckham - Inter Miami đang liên hệ mua Bale và Vidal, GĐTT của đội bóng ông Paul McDonough đã lên tiếng nói rằng đó chỉ là tin đồn. Ông Paul McDonough cũng cho biết, Inter Miami hiện đang liên hệ với nhiều cầu thủ trên toàn thế giới.

MU chưa đàm phán gia hạn với Ighalo

Man Utd mượn Adion Ighalo từ Shanghai Shenhua và hợp đồng mãn hạn cuối tháng 5/2020. Theo Daily Mail, hiện tại Man Utd đã đưa ra quyết định không gia hạn hợp đồng mượn Ighalo. Tuy nhiên, đây là quyết định khi tình hình Covid-19 còn phức tạp, khi đại dịch đi qua Quỷ đỏ sẽ tính tới một thỏa thuận mới với Ighalo.

Barca không lo bị PSG 'hớt tay trên' Martinez

Theo Mundo Deportivo, hiện tại PSG đã vào cuộc nhằm chiêu mộ Lautaro Martinez từ Inter Milan. Được biết, Barca cũng đã quan tâm tới cầu thủ này từ lâu và họ không lo lắng việc PSG nhảy vào cuộc tranh giành ngôi sao người Argentina.

Newcastle nhắm HLV ‘hot’ nhất Bundesliga

Theo Daily Star, các ông chủ mới của Newcastle muốn phát triển đội bóng theo kế hoạch dài hạn và ưu tiên các HLV trẻ tài năng. Trước Nagelsmann, Newcastle cũng tiếp cận Pochettino, người nổi tiếng với việc xây dựng đội hình ở Southampton và Tottenham.

Tất nhiên, không dễ để Newcastle giành được Nagelsmann, bởi lẽ RB Leipzig vốn thuộc tập đoàn khổng lồ Red Bull, những người không thiếu tiền. Ngoài ra, chưa có dấu hiệu nào cho thấy HLV người Đức muốn ra nước ngoài làm việc ở thời điểm này.

Xem thêm

>> Pep Guardiola xếp trên học trò tại Barca về số thẻ đỏ

>> Messi có thực sự là 'ông trùm' tại Barca?

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng bóng đá La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT