Quảng cáo

Grealish công khai 'tỏ tình' với MU

Thứ sáu, 08/05/2020 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Thủ quân Aston Villa là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd trong mùa hè sắp tới. Mới đây, tiền vệ này cũng đã công khai ý định tương lai của mình.

Tiền vệ tấn công Jack Grealish đang trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa giải. Đại gia Manchester United được cho là cái tên dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của chân sút 24 tuổi.

Mới đây, đội trưởng của Aston Villa cũng đã có một động thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội, được cho là ngầm ám chỉ anh sẽ chuyển đến sân Old Trafford. Cụ thể, tài năng nước Anh đã công khai "thích" một bài đăng của Quỷ đỏ trên mạng xã hội Instagram vào ngày hôm qua (7/5).

grealish mu

Đáng chú ý, đây chỉ là một bài đăng hết sức bình thường với nội dung "đào mộ" lại chiến thắng 4-0 của MU trước Chelsea hồi đầu mùa giải. Rõ ràng, Jack Grealish rất quan tâm tới Quỷ đỏ chứ không phải là một hành động không có chủ đích.

Cách đây ít hôm, tiền vệ xứ sương mù đã có một buổi trò chuyện với các fan hâm mộ trên Instagram. Trong cuộc giao lưu, Grealish cũng đã lựa chọn số áo mơ ước của mình nếu như có cơ hội trở thành Quỷ đỏ.

Với những tín hiệu từ chính số 10m của "The Villa", truyền thông Anh khẳng định MU sẽ sớm sở hữu chàng tiền vệ sinh năm 1995 trong kì chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên, mức phí 70 triệu euro sẽ là một rào cản tương đối lớn trong bối cảnh tài chính u ám sau đại dịch.

>> MU chiêu mộ thành công 'ngọc quý' của Barca

>> MU hành xử cạn tình với tân binh mùa đông

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Jack Grealish Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT